บาร์ตันทวิตกล่อมโอเว่นย้ายมาควีนสปาร์ค

บาร์ตันทวิตกล่อมโอเว่นย้ายมาควีนสปาร์ค

บาร์ตันทวิตกล่อมโอเว่นย้ายมาควีนสปาร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจอี้ บาร์ตัน ทวิตข้อความกล่อม ไมเคิ่ล โอเว่น ให้ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่ ควีนสปาร์ค แถมยกย่องหัวหอกรายนี้ว่าเป็นแข้งที่ดีที่สุดที่อังกฤษเคยมีมา

โจอี้ บาร์ตัน กองกลางจอมบู๊ของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมบทสาลิกาลิ้นทอง เมื่อออกโรงชักชวน ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ "เบบี้ โกล" กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้ เนื่องจากถูก "ปีศาจแดง" ปล่อยตัวออกจากสโมสรหลังจากที่ไม่ต่อสัญญากับหัวหอกรายนี้

ดาวเตะมาดนักเลง ทวิตเตอร์ถึงอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษว่า "ผมเพิ่งได้ดูไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 1998-99 @themichaelowen (ทวิตเตอร์ของ โอเว่น) ทำลายแผงกองหลังของคู่ต่อสู้ซะย่อยยับไปเลย และตอนนี้ทรงผมของเขาก็เหมือนกับครั้งนั้นด้วย ผมคิดว่า โอเว่น เป็นนักเตะที่ดีที่สุด ที่ อังกฤษ เคยมีมา"

นอกจากนี้เจ้าพ่อทวิตเตอร์ยังพยายามเกลี้ยกล่อมดาวยิงรายนี้มาค้าแข้งกับ "ทหารเสือราชินี" ให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดยโพสต์ข้อความที่มีใจความแกมหยอกเย้าว่า "ย้ายมาเล่นที่กรุงลอนดอนนี่ดีกว่า โอเว่น ถ้านายมาที่นี่แล้ว เราจะสามารถจัดการกับสิ่งที่นายมีอยู่ได้ ถ้านายเซ็นสัญญากับเราแล้ว ฉันก็จะพานายไปช็อปปิ้งทันทีเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook