“ช่อง 7” จับมือ “ฮอนด้า” จัด “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 ลุ้น “โปรเม-เอรียา” คว้าแชมป์ในบ้าน

“ช่อง 7” จับมือ “ฮอนด้า” จัด “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 ลุ้น “โปรเม-เอรียา” คว้าแชมป์ในบ้าน

“ช่อง 7” จับมือ “ฮอนด้า” จัด “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 ลุ้น “โปรเม-เอรียา” คว้าแชมป์ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แฟนกอล์ฟต้องไม่พลาด! เตรียมต้อนรับการกลับมาของการแข่งขันกอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ยืนยันการจัดการแข่งขันแล้ว ในระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส โดยในปีนี้มีผู้ชนะจากรายการแข่งขันก่อนหน้าตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง

     โดยการจัดแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” นั้นถือว่าเป็นการแข่งขันที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนกอล์ฟชาวไทยเป็นประจำทุกปี และนับเป็นอีกหนึ่งในทัวร์นาเมนท์ที่นักกอล์ฟอยากเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดรายการหนึ่ง และยังเป็นทัวร์นาเมนท์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชนไทยอีกด้วย

     ซึ่งในปีนี้จัดการแข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 57 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับโฮลอินวันที่หลุม 16 เป็นรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ รุ่น TURBO RS มูลค่าถึง 1,199,000 บาททีเดียว

     นอกจากแมตช์การแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีสิ่งที่แฟนๆ ชาวไทยไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือการได้ร่วมเชียร์เชียร์และเป็นกำลังใจให้กับ “โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล” โปรกอล์ฟสาวชาวไทยมืออันดับสองของโลก ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา

     โดย “โปรเม” คว้ารางวัลนักกอล์ฟหญิงแห่งปี 2016 หรือ Rolex Player of the Year พร้อมแชมป์ Race to CME Global จากการทำคะแนนสะสมของการแข่งขันปีนี้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังได้รับการโหวตจากบรรดาเพื่อนนักกอล์ฟใน LPGA Tour ให้ได้รับรางวัล Heather Farr Player Award อีกด้วย ซึ่งถือว่าโปรเมมีสิทธิลุ้นแชมป์ในบ้านค่อนข้างสูงทีเดียว

 

     นอกจากการแข่งขันกอล์ฟแล้วยังมีโครงการดีๆ อย่าง Honda LPGA Charity Night เช่นเคย โดยภายในงานมีการประมูลของรักจากเหล่านักกอล์ฟ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา นับเป็นกิจกรรมพิเศษที่เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เพื่อตอบแทนสังคมด้วย

     นอกจากนี้ก็ยังสานต่อโครงการพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์ของลานสุขภาพในชุมชน เพื่อส่งเสริมให้คนในชุมชนมีสุขภาพแข็งแรงอย่างต่อเนื่อง และความพิเศษในปีนี้ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมเพิ่มเติม “จักรยานยืมเรียน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” มอบจักรยานให้กับโรงเรียนในพื้นที่ จ.ชลบุรี ให้น้องๆ ได้ใช้และเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายอีกด้วย

     ถือว่าเป็นอีกทัวร์นาเมนต์ที่มีทั้งความสนุกของกีฬาและสร้างสรรค์สังคม โดยคอกอล์ฟชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” ได้ทาง www.lpgathailand.com

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook