"ต๊อด" นำ "สิงห์ออลสตาร์" ดวล "วีไอพีกว่างซ้ง" เปิดตัวสโมสร "สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด"

"ต๊อด" นำ "สิงห์ออลสตาร์" ดวล "วีไอพีกว่างซ้ง" เปิดตัวสโมสร "สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด"

"ต๊อด" นำ "สิงห์ออลสตาร์" ดวล "วีไอพีกว่างซ้ง" เปิดตัวสโมสร "สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ พร้อมขุนพลนักเตะทีม สิงห์ ออลสตาร์ นำโดยนักแสดงและนักกีฬาชื่อดัง อาทิ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ,พ.ต.ต.สืบศักดิ์ ผันสืบ, แก้ว พงษ์ประยูร ฯลฯ ร่วมเตะฟุตบอลนัดพิเศษ พบกับทีมวีไอพี  "กว่างซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในงานแถลงเปิดตัว สโมสรฟุตบอล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เพื่อสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2017 ที่สิงห์ สเตเดี้ยม จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560

โดยกิจกรรมการเปิดตัวสโมสฟุตบอล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ได้รับการความสนใจจากเหล่าสื่อมวลชนสายกีฬาทุกสำนักมาร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง ในงานเริ่มด้วยเกมฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทีมสิงห์ออลสตาร์ พบกับ  วีไอพี สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ที่นำโดย "บิ๊กฮั๋น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ฯลฯ ปรากฎว่าเจ้าบ้านเฉือนชนะไปสุดมัน 3-2

ส่วนงานแถลงเปิดตัวสโมสรฟุตบอล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์เชียงรายฯ กล่าวว่า ในปีนี้ทางผู้บริหารทีมได้มีการหารือวางแผนทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านของเราอย่างรัดกุม ซึ่งเราทุ่มงบประมาณคว้าตัวนักเตะ ระดับแถวหน้าของเมืองไทยและนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมอย่างมากมาย ทั้ง ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ทษศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, สุริยา สิงห์มุ้ย, ราฟาเอล โคเอลโญ, วานเดอร์ หลุยซ์ ซิลวา ซูซ่า ฯลฯ

"ปีนี้เราได้จับมือกับพันธมิตรของเราในจังหวัดเชียงราย คือ สิงห์ปาร์ค ผู้สนับสนุนหลักของเราในปีนี้ เราจึงได้ใช้ชื่อสโมสรเป็น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมกับเปลี่ยนชื่อสนามจาก ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เป็น สิงห์ สเตเดี้ยม เพื่อเป็นเกียรติกับผุ้สนับสนุน และยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีกัน จาก บางกอกแอร์เวย์ โคสปอนเซอร์ และ เอไอเอ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนรายเดิมจากปีที่ผ่านมา

ซึ่งปีนี้ทางสโมสรตั้งเป้าหมายไว้คือการทำผลงานติดอันดับ 1 ใน 3  ของลีกหรือการก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไทยลีกฤดูกาลในให้ได้ เพื่อที่พาทีมเข้าไปสู่การแข่งขันสโมสรระดับเอเชีย รายการเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีกให้ได้ต่อไปอีกด้วย

ด้าน ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า "ที่ผ่านมาสิงห์ได้ให้การสนับสนุนวงการกีฬาไทยมาต่อเนื่อง ซึ่งสิงห์และสโมสรเชียงรายยูไนเต็ดนั้นก็ถือเป็นพันธมิตรกันอย่างยาวนานเช่นกัน และการเข้ามาสนับสนุนในครั้งนี้ เพราะสโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ดนั้นถือเป็นสโมสรฟุตบอลของคนเชียงราย ซึ่ง สิงห์ปาร์ค ก็มีพื้นที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงรายเช่นกัน เราจึงเข้ามามีส่วนร่วมและให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลของคนเชียงรายให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทยฤดูกาล 2017 ที่กำลังเริ่มเปิดฉากขึ้นในเร็วๆนี้

สำหรับทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทย ลีก 2017 นัดแรก ในวันที่ 12 ก.พ.60 โดยเปิดบ้านต้อนรับทีม ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ที่สิงห์ สเตเดี้ยม จ.เชียงราย เริ่มเตะเวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook