"เขตพงศ์" เร่งกำจัดจุดอ่อนค้างคาวไฟ ชี้ได้แรงผลักดันบู๊โคราชเปิดไทยลีก

"เขตพงศ์" เร่งกำจัดจุดอ่อนค้างคาวไฟ ชี้ได้แรงผลักดันบู๊โคราชเปิดไทยลีก

"เขตพงศ์" เร่งกำจัดจุดอ่อนค้างคาวไฟ ชี้ได้แรงผลักดันบู๊โคราชเปิดไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผจก.ทีม "ค้างคาวไฟ" ชมหัวใจนักสู้ลูกทีมลบคำปรามาส ชี้การได้บู๊กับยอดทีม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จะเป็นแรงผลักดัน พร้อมได้เห็นจุดอ่อนนำมาแก้ไขก่อนกลับมาเปิดศึกไทยลีกรับมือ "สวาทแคท" วันอาทิตย์นี้

"เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์จากประเทศจีนถึงการพ่ายแพ้ต่อ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี 3-0 ในเกมเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ว่า ไม่ได้รู้สึกเสียใจต่อพ่ายแพ้ เพราะภาพรวมทีมทำได้ดี  นักเตะทุกคนมุ่งมั่น วิ่งสู้ตลอด 90 นาที แม้จะรู้ว่าเป็นรอง ดังนั้นหัวใจของนักเตะถือว่าสอบผ่าน ผลการแข่งขันออกมา แม้เราจะพ่ายแพ้ถือว่าน่าพอใจ หลายคนนั้นปรามาสว่าเราไหวไหม เราจะโดนเป็นโหลหรือไม่ แต่สิ่งสำคัญวันนี้ สุโขทัย เอฟซี พิสูจน์ให้แฟนบอลทั้งประเทศเห็นแล้วว่าเรามีการพัฒนา
 
"เสี่ยเขต" ยังกล่าวอีกว่า การเดินทางมาแข่งขันถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทีมได้สัมผัสกับเกมระดับเอเชีย ทั้งยังได้พบทีมใหญ่อย่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี  ที่มีนักเตะระดับโลก สุโขทัย เอฟซี จะเก็บทุกประสบการณ์ รวมทั้งความผิดพลาดมาพัฒนาทีมให้พวกเราเป็นทีมีที่แข็งแกร่งขึ้น

"ก่อนเริ่มแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2017 เราได้เห็นข้อเสียในเรื่องสมาธิของนักเตะ กองกลางยังขาดในเรื่องการตัดเกม กองหลังยังคงต้องจัดระเบียบให้มากขึ้น เรายังต้องใช้เวลาในการปรับทีมอีกนิดหน่อย  แต่ผมเชื่อว่าการที่ สุโขทัย ทำได้ดีกว่าที่คาดไว้ในเกมพบ เซี่ยงไฮ้ จะเป็นแรงผลักและกำลังใจของนักเตะทุกคนที่จะทำผลงานของทีมดียิ่งๆ ขึ้น และผมก็เชื่อว่าในเกมที่เราเปิดบ้านพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 12 กุมภาพันธุ์นี้ เราจะทำได้ดี และเป็นเกมที่สนุกแน่นอน"

ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี ยังอัพเดตอาการของ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ กองกลางจอมเก๋า ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อขาข้างซ้ายฉีก ระหว่างนัดที่เตะกับทีมเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ว่า เบื้องต้นทีมแพทย์ประเมินอาการว่าต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ แต่หลังจากที่เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้วต้องให้ทีมแพทย์เช็คและประเมินอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนาม โตโยต้า ไทยลีก 2017 ของ สุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ทรูสปอร์ต 2 (682) และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (667) ถ่ายทอดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook