กลิชี่เศร้า!แฟนบอลโยนกล้วยเหยียดผิว

กลิชี่เศร้า!แฟนบอลโยนกล้วยเหยียดผิว

กลิชี่เศร้า!แฟนบอลโยนกล้วยเหยียดผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเมอร์ริค เตรียมสอบสวนหาคนผิด หลังเกิดเหตุแฟนบอลโยนกล้วยใส่ กลิชี่ ในแมตช์อุ่นแข้ง เมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าตัวทวิต สุดเศร้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

งานนี้มีเฮแน่! ลิเมริค เอฟซี สโมสรฟุตบอลระดับ ดิวิชั่น 1 ของ ไอร์แลนด์ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเตรียมที่จะดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมแฟนบอลของตัวเองย้อนหลังในเกมที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ในเกมกระชับมิตร ที่สนาม ธอร์มอน พาร์ค แดน "ไอริช" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (5 ส.ค.) เนื่องจากมีแฟนบอลแสดงท่าทีเหยียดผิวใส่ กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายของ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยการโยนกล้วยลงไปในสนาม

แถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า "สโมสร ลิเมริค และผู้ดูแลสนาม ธอร์มอน พาร์ค จะกลับมาดูกล้องวีดีโอกันอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาทางระบุตัวคนที่โยนสิ่งของลงไปในพื้นสนาม ซึ่งถ้าหากเราพบผู้กระทำผิด เขาจะถูกแบนห้ามเข้ามาชมเกมในสนาม ธอร์มอน พาร์ค และสนาม แจ็คแมนพาร์ค (สนามเหย้า ลิเมริค) ตลอดชีวิต ส่วนเรื่องอื่นๆ เราก็จะส่งหน้าที่ต่อให้กับตำรวจดำเนินการต่อไป"

ในส่วนของ กลิชี่ ก็ได้มีการเปิดเผยความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์เช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "มันน่าเศร้านะกับการได้เห็นว่ามีการโยนกล้วยลงสนามในวันนี้ ขณะที่ผู้คนหลายๆ พื้นที่บนโลกต่างก็ต้องการอาหาร ผมไม่รู้จะพูดเรื่องนี้ยังไงจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook