มันเป็นจังหวะฟุตบอล! "สารัช" ยันไม่ติดใจ "พิชิต ใจบุญ"

มันเป็นจังหวะฟุตบอล! "สารัช" ยันไม่ติดใจ "พิชิต ใจบุญ"

มันเป็นจังหวะฟุตบอล! "สารัช" ยันไม่ติดใจ "พิชิต ใจบุญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าตัง" สารัช อยู่เย็น ดาวเตะทีมชาติไทยของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาหัก ในเกมที่ต้นสังเกิดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 24 ปี ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นห่วงส่งข้อความ ส่งกำลังใจมาให้อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บพักรักษาตัวตัวก็น่าจะดีขึ้น และหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง"

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เปิดใจถึงคู่กรณี พิชิต ใจบุญ ดาวเตะสุโขทัย ที่เป็นคนเข้าบอลใส่ตนจนเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า "พี่กอล์ฟ (พิชิต ใจบุญ) ก็ได้โทรมาขอโทษกับผมโดยตรงแล้ว ซึ่งพี่กอล์ฟรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เป็นแบบนี้ แต่ผมก็ได้บอกพี่เขาไปว่าอย่าคิดมากครับ มันเป็นจังหวะของเกมฟุตบอล ผมเข้าใจ" ดาวเตะหน้าหล่อกล่าว

ส่วนอาการล่าสุดของเจ้าตัว หลังเข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสรฯ ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดว่า "จากอาการบาดเจ็บของ สารัช ก็พบว่าในส่วนของข้อเท้า บิดและผิดรูป กระดูกในส่วนของชิ้นด้านนอกหัก มีประมาณ 3 ส่วนที่มีปัญหา ทำให้ต้องรักษาด้วยการผ่าตัด และใช้เหล็กดามไว้

แต่เนื่องจากตอนนี้เท้ายังมีอาการบวมอยู่ ต้องรอให้หายบวมกว่านี้ จึงทำการผ่าตัดได้ ซึ่งน่าจะเป็นช่วงพรุ่งนี้เช้า ซึ่งคาดว่าระยะเวลารักษาประมาณ 5-6 เดือนขึ้นไป แต่ถ้าจะกลับมาแข่งขันได้อาจจะนานกว่า 6 เดือน

ภาพจาก : Muangthong United FC.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มันเป็นจังหวะฟุตบอล! "สารัช" ยันไม่ติดใจ "พิชิต ใจบุญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook