กัลเลียนี่ตราหน้าคาสซ่าพวกลวงโลก

กัลเลียนี่ตราหน้าคาสซ่าพวกลวงโลก

กัลเลียนี่ตราหน้าคาสซ่าพวกลวงโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัลเลียนี่ จวก คาสซาโน่ พวกลวงโลก ยันไม่เคยผิดสัญญาอะไรกับดาวเตะรายนี้ตามที่ถูกกล่าวหา ย้ำชัดไม่เคยรับปากอะไรทั้งสิ้น

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรของ เอซี มิลาน ทีมดังถังแตกแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงตอกกลับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตดาวยิงของทีมที่เพิ่งย้ายไปอยูกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ว่าเป็นพวกลวงโลก หลังกล่าวหาว่าตัวเขาไม่ยอมรักษาสัญญาที่ให้ไว้ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ ดาวเตะอารมณ์ร้อน อำลาถิ่น ซาน ซิโร่ไป

ก่อนหน้านี้ คาสซาโน่ มาเผยถึงสาเหตุว่า คาสซาโน่ ตัดสินใจย้ายออกจาก มิลาน นั้นเป็นเพราะว่า กัลเลียนี่ ได้รับปากว่า จะให้สัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อยที่มากขึ้น ก่อนที่จะไม่รักษาคำพูด แต่ทางด้านของ กัลเลียนี่ ยืนยันว่า เขาไม่เคยให้คำมันสัญญาอะไรกับ คาสซาโน่ มาก่อน

รองประธานสมองใส ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คาสซาโน่รึ? นี่เป็นครั้งแรกที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับผม และผมหวังว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย ผมพูดได้แค่ว่า ถ้าหากว่าผมให้สัญญากับใคร ผมก็จะรักษามันอย่างเคร่งครัด"

"ผมไม่เคยให้สัญญาอะไรกับเขา เรื่องการต่อสัญญา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราอยู่ในปี 2011 แต่สัญญาของเขาจะหมดตั้งปี 2014 ผมคงจะไม่มีทางทำแบบนั้นแน่ ผมเชื่อว่าทุกคนคงจะเข้าใจดีว่าใครกันแน่ที่พูดโกหก แต่ผมเองก็ไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืดในเรื่องนี้อีกต่อไป"

สำหรับ คาสซาโน่ วัย 30 ปีเพิ่งประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ ในเกมที่ อินเตอร์ บุกชนะ เปสคาร่า 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเขาเป็นคนผ่านบอลให้ ดีเอโก้ มิลิโต้ เป็นคนทำประตูให้ทีม "งูใหญ่" ได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook