บีร็อดภูมิใจหงส์ชุดเด็กบุกอัดยังบอยส์

บีร็อดภูมิใจหงส์ชุดเด็กบุกอัดยังบอยส์

บีร็อดภูมิใจหงส์ชุดเด็กบุกอัดยังบอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส เผยสุดภูมิใจผู้เล่นดาวรุ่ง "หงส์" ชุดถล่ม ยัง บอยส์ ยับ 5-3 ในเกมยูโรป้า ที่ผ่านมา ชี้แม้เกมรับจะหลวมไปบ้าง แต่โดยภาพรวมก็ถือว่าทุกคนทำหน้าที่กันได้ดีแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของบรรดาแข้งดาวรุ่ง "หงส์แดง" ที่บุกไปคว้าชัยชนะเหนือ ยัง บอยส์ เบิร์น แบบสุดมัน 5-3 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (20 ก.ย.)

ถึงแม้ว่าแนวรับจะหละหลวมไปหน่อยก็ตาม พร้อมชมเปาะ จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่งหัวเหม่ง ที่เหมากดคนเดียว 2 ประตู ว่าทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างยิ่ง

"บี-ร็อด" ที่ส่งผู้เล่นตัวสำรองและดาวรุ่งลงเกือบยกทีม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราเดินทางมาที่นี่โดยใช้ผู้เล่นดาวรุ่งเป็นหลัก และสิ่งเดียวที่ผมอยากจะพูดมากๆ ก็คือประตูทั้ง 5 ลูกที่เราทำได้ เพราะมันสุดยอดจริงๆ ผู้เล่นดาวรุ่งของผมแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ และมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ขณะที่พวกนักเตะตัวหลักก็สามัคคีกัน และช่วยหนุนหลังเด็กรุ่นน้องอย่างเต็มที่"

"แน่นอนล่ะว่าเราควรจะป้องกันประตูได้ดีกว่านี้ การเสีย 3 ประตูถือเป็นเรื่องน่าผิดหวัง เราต้องปรับปรุงแนวทางการเล่นในบางพื้นที่ของสนาม แต่ผมคิดว่าเกมนี้มันมีแต่เรื่องในแง่บวกเกิดขึ้นมากกว่า มันคือโอกาสที่ผู้เล่นดาวรุ่งจะได้โชว์ฝีเท้าพิสูจน์ตัวเอง และผมก็คิดว่าพวกเขาได้ฉวยโอกาสของตัวเองสำเร็จแล้ว และมันคือความภาคภูมิใจของผมในฐานะผู้จัดการทีม ที่สามารถพาสโมสรคว้าชัยชนะได้สำเร็จในเกมแบบนี้"

"ในส่วนของ จอนโจ้ ผมว่าเขาทำได้สุดยอดมาก แถมเขายังอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น และพัฒนาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งคุณจะเห็นได้เลยว่าช่วงนี้เขามีความมั่นใจในตัวเองมากๆ และเขาจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในอนาคต" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook