วิลกิ้นส์เชื่อสิงโตสะดุดหลังไร้เงาเจที

วิลกิ้นส์เชื่อสิงโตสะดุดหลังไร้เงาเจที

วิลกิ้นส์เชื่อสิงโตสะดุดหลังไร้เงาเจที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มองข้ามช็อต! วิลกิ้นส์ ฟังธงเหตุ ภารกิจทำศึกคัดเลือกบอลโลก ของทัพ ''สิงโตคำราม'' เจอปัญหาแน่ หลัง ''เจที'' น้อยใจ ประกาศเลิกรับใช้ทีมชาติ

เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนดังของสโมสร เชลซี เชื่อ รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ทีมชาติ อังกฤษ เจอปัญหาปวดหัวแน่ ระหว่างพาทีมทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก

หลังจาก จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของทัพ "สิงห์บลูส์" ประกาศถอนตัวเลิกรับใช้บ้านเกิด เนื่องจากไม่พอใจพฤติกรรมของ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี หรือ "เอฟเอ"

อดีตมือขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยทำงานกับ เชลซี เมื่อปี 2009-10 พูดถึง "เจที" ว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีผลงานในสนามอันโดดเด่น และเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมยามอยู่ในห้องแต่งตัว ที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เคยมีปัญหาอย่างรุนแรงกับ เอฟเอ เป็นเพราะเขารู้ดีว่า เทอร์รี่ มีความสำคัญแค่ไหนกับทีมชาติ"

"การจะหาใครซักคนมาทดแทนนักเตะที่เป็นผู้นำมาอย่างยาวนาน และทำผลงานในสนามได้อย่างสม่ำเสมอถือเป็นเรื่องที่ยากเอามากๆ ผมรู้สึกเสียใจแทน รอย ฮอดจ์สัน

เนื่องจาก รอย แสดงออกอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการให้ จอห์น อยู่ช่วยชาติ และเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักให้กับเขาต่อไป เรากำลังทำภารกิจเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เพื่อคว้าตั๋วไปประเทศ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องเสียหายร้ายแรงอย่างมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook