ประสารออกโรงขอโทษทุกฝ่ายโอดโทษแบนยาวหนักเกิน

ประสารออกโรงขอโทษทุกฝ่ายโอดโทษแบนยาวหนักเกิน

ประสารออกโรงขอโทษทุกฝ่ายโอดโทษแบนยาวหนักเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนึกผิด ประสาร พันธ์สำลี แข้งฉาวของ ระยอง ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษทุก ๆ ฝ่ายที่กระทำการให้เกิดความเสื่อมเสียแก่วงการฟุตบอลไทย พร้อมยอมรับผิดทุกอย่างแต่โอดครวญบทลงโทษแบนยาวตลอดชีวิตรุนแรงเกินไป

หลังจากที่คณะอนุกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท และข้อประท้วง ฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ได้พิจารณาลงโทษ ประสาร พันธ์สำลี แข้งฉาวของ ระยอง ยูไนเต็ด ด้วยการแบนยาวตลอดชีวิตพร้อมปรับเงินอีก 60,000 บาท ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์หลังรับทราบบทลงโทษดังกล่าวว่า

"ส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นบทลงโทษที่หนักเกินไปเพราะผมเจตนาวิ่งเข้าไปถามเฉย ๆ ว่าทำไมไม่แจกใบแดงให้ฝ่ายตรงข้ามด้วยเพราะทางนั้นก็เล่นนอกเกมแล้วผมเองตอนที่วิ่งไปก็ไม่ได้ไปออกอาวุธอะไรเลยนะ

แต่ก็เข้าใจว่าภาพที่ออกไปมันค่อนข้างจะรุนแรง ก็อยากจะขอโทษทุก ๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลไทยไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลชาวไทยแล้วก็แฟนบอลของสโมสรด้วยรวมไปถึงกรรมการด้วยเพราะตอนนั้นอารมณ์มันพาไปจริง ๆ

และก็ไม่ต้องให้ใครเอาเป็นเยี่ยงอย่างด้วยก็ต้องขอโทษจากใจจริง ๆ อีกครั้งหนึ่งมา ณ.ที่นี่ด้วยครับ" ประสาร กล่าว

สำหรับทางสโมสร ระยอง ยูไนเต็ด นั้นเบื้องต้นได้ลงโทษด้วยการตัดเงินเดือนนักเตะรายนี้ไปแล้ว 1 เดือน ส่วนเรื่องรายละเอียดของสัญญานั้นในตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด ส่วนเรื่องการยื่นอุทธรณ์นั้นทางสโมสรจะเป็นฝ่ายดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook