กีฬา : โค้ชอ๊อดเชื่อลูกยางไทยมาถูกทาง อ้อนขอผู้สนับสนุนเพิ่ม

กีฬา : โค้ชอ๊อดเชื่อลูกยางไทยมาถูกทาง อ้อนขอผู้สนับสนุนเพิ่ม

กีฬา : โค้ชอ๊อดเชื่อลูกยางไทยมาถูกทาง อ้อนขอผู้สนับสนุนเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กีฬา : "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร พ่อมดแห่งวงการวอลเลย์บอลไทย แสดงความคิดเห็น ต่อวงการวอลเลย์บอลบ้านเรา ว่าเดินมาถูกทางแล้ว แต่ต้องรอเวลาสักพัก เพราะการทำงานต้องเป็นตามขั้นตอน ชี้ต้องการการสนับสนุนเพิ่มเติมจากทุกฝ่าย

หลังจากที่สร้างผลงานในวงการวอลเลย์บอลมาอย่างล้นหลาม "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้แสดงมุมมองและความคิดเห็นของแผนงานที่ได้เตรียมไว้ เพื่อผลักดันและพัฒนาวงการวอลเลย์บอลประเทศไทย ให้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่กระแส และ การพัฒนา ของวอลเลย์บอลในประเทศไทย เดินหน้าเพิ่มขึ้นในระดับที่หน้าพอใจ

โดย "โค้ชอ๊อด" ได้มีแผนงานที่ได้เตรียมไว้ทำงานร่วมกับทางสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ถึงการพัฒนาวอลเลย์บอลทั่วประเทศ ตั้งแต่ในระดับรากหญ้าจนถึงระดับชาติ และได้มีโครงการที่จะให้แนวทางในการฝึกสอนและการปลูกฝังวิธีการเล่นที่ถูกต้องตั้งแต่เบสิคเบื้องต้นการเล่นวอลเลย์บอลให้กับเด็กๆและเยาวชนตามโรงเรียนต่างๆ

นอกจากนั้น ยังมีแผนงานที่จะจัดการอบรมแบบการฝึกสอนให้กับโค้ชทั่วประเทศ เพื่อที่จะเป็นการย้ำถึงแนวทางในการปลูกฝังและมีความเข้าใจในทิศทางเดียวกัน เพื่อที่จะทำให้ในการรับช่วงฝึกสอนไม่เป็นเรื่องยาก ที่ต้องมากังวลถึงเรื่องพื้นฐานของนักกีฬาในการที่จะฝึกฝน

ซึ่งแผนงานดังกล่าวที่ "โค้ชอ๊อด" ได้เตรียมไว้นั้น จะเป็นแผนการระยะยาว ที่จะส่งเสริมและค่อยๆพัฒนาไปทีล่ะส่วน ที่จำเป็นต้องพัฒนาไปทีล่ะขั้นตอน ทุกระดับมีส่วนในการส่งเสริมกันและกัน ตั้งแต่วอลเลย์บอลระดับโรงเรียน ระดับจังหวัด ระดับประเทศ ระดับลีกอาชีพ จนถึงระดับประเทศ

แต่ท้ายสุด ทุกอย่างจำเป็นต้องใช้งบประมาณ ซึ่งที่มีอยู่ในตอนนี้ถือว่าไม่เพียงพอต่อการนำมาใช้เป็นแผนส่งเสริมและพัฒนา จึงจำเป็นอย่างมากที่ต้องการเพิ่มเติมงบประมาณในการส่งเสริมจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาช่วยสนับสนุนและพัฒนาอีกแรง เพื่อให้ความสำเร็จที่ได้ตั้งไว้บรรลุเป้าหมายตามความต้องการของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ กีฬา : โค้ชอ๊อดเชื่อลูกยางไทยมาถูกทาง อ้อนขอผู้สนับสนุนเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook