"โม้อมตะ"ติดใจบู๊อีก6ไฟต์ประเดิมซดน้องโอ๋7ธ.ค.นี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/9/46677/somrak.jpg"โม้อมตะ"ติดใจบู๊อีก6ไฟต์ประเดิมซดน้องโอ๋7ธ.ค.นี้

    "โม้อมตะ"ติดใจบู๊อีก6ไฟต์ประเดิมซดน้องโอ๋7ธ.ค.นี้

    2012-10-20T02:22:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กระแสตอบรับดี "โม้อมตะ"สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (ส.คำสิงห์) เซ็นสัญญากับมิตร นคร จัดคิวชก 6 ไฟต์ประเดิมดวล น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว 7 ธ.ค.นี้

    หลังจากที่ "โม้อมตะ"สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (ส.คำสิงห์) ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของไทย ในวัย 39 ปีคืนสังเวียนมวยไทย ชนะทีเคโอ (แตก) "ผู้พันวิทย์" ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว (วันเผด็จ ผู้ครองฟ้า) ยก 3 เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่เวทีราชดำเนิน ในศึกวันมิตรชัย พร้อมคว้าเงินเดิมพัน 5,770,000 บาท และยังได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการมวย เพราะคนดูเข้ามาจนแน่นสนาม กระทั่งต้องปิดการจำหน่ายตั๋ว สามารถเก็บยอดค่าผ่านประตูได้สูงเกือบ 3 ล้านบาท จากนั้น มีกระแสข่าวตามมามากมาย เกี่ยวกับเรื่องคู่ต่อสู้คนต่อไปของ สมรักษ์ บ้างก็ว่าน่าจะเป็น จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์, เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง, นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ ซึ่งเป็นนักมวยดังในยุคอดีต อายุไล่เลี่ยกัน ขณะที่ สมรักษ์ นั้นได้ออกมาให้ข่าวว่า ใจจริงแล้ว อยากจะชกกับ บัวขาว ป.ประมุข มากที่สุด และหากเกิดขึ้นจริง พร้อมมีเงินเดิมพันสู้อีกด้วย เพื่อเป็นการจุดประกายให้กับวงการ แต่ทางบัวขาวได้ปฏิเสธ

    ล่าสุด โปรโมเตอร์ "มิตร นคร" นายสุเมธ ซื่อสัตตบงกช ผู้จัดสมรักษ์คืนสังเวียน กล่าวว่า เป็นที่น่ายินดีที่แฟนๆจะได้ชมฝีมือ"โม้อมตะ"อีกครั้งแน่เพราะได้ทำการเซ็นสัญญากันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย สมรักษ์ จะชกภายใต้การจัดของตนทั้งหมด 6 ไฟต์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นปี 2556 ซึ่งทางสมรักษ์จะได้เงินค่าตัวรวมแล้ว 1.8 ล้านบาท

    "นัดแรกวันที่ 7 ธ.ค.นี้ ในศึกวันเกิดของสนามมวยลุมพินี โดย เสี่ยเน้า เพชรยินดี เป็นผู้จัดครั้งแรก ทางสมรักษ์ จะชกกับ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ซึ่งเป็นนักมวยที่สมรักษ์บอกว่า เขาอยากชกด้วย เพราะเหตุผลคือ น้องโอ๋ รูปร่างไม่ใหญ่มาก และ เป็นมวยฝีมือต่อฝีมือ น่าจะเป็นมวยที่ถูกคู่"

    มิตร นคร กล่าวต่อไปว่า เรื่องของคู่ชกสมรักษ์นั้น ถือว่ามีความสำคัญ เพราะต้องคำนึงถึงแฟนมวยด้วย อีกอย่างสมรักษ์ อายุมากแล้ว เป็นมวยเก่าที่กลับมาชก เมื่อต้องมาเจอกับมวยรุ่นน้อง ซึ่งเป็นคนหนุ่มสภาพร่างกายย่อมดีกว่า ดังนั้นจึงต้องพิถีพิถันเรื่องของคู่ชก ซึ่งตรงนี้ขอให้แฟนมวยสบายใจได้ และในวันที่ 22 ต.ค.นี้จะมีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง

    ทางด้าน "ผู้พันวิทย์" ยอดวันเผด็จ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้อาการบาดเจ็บ หลังจากแพ้ สมรักษ์ ทั้งแพ้แตกที่คิ้ว 9 เข็มและขาเจ็บ ดีขึ้นตามลำดับ ขอบคุณแฟนมวยที่เป็นห่วง และถามกันมาเยอะว่า จะขึ้นชกอีกหรือไม่ ซึ่งจริงๆ แล้ว อยากขึ้นชกอีก แต่คู่ชกต้องเป็นมวยรุ่นราวคราวเดียวกัน ถ้าชกกับคนหนุ่มกว่าเยอะๆ ยอมรับว่า สู้ไม่ได้ โดยเฉพาะรายของ เขาทราย แกแล็กซี่ แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ตนอยากชกด้วยมากที่สุด เพราะเชื่อว่า จะเป็นคู่มวยที่สร้างกระแสได้มาก และถ้าชกกันจริงมีเดิมพันขั้นต่ำ 1 ล้านบาทอีกด้วย