ไก่หงอย!พาร์เกอร์พักถึงสิ้นปี

ไก่หงอย!พาร์เกอร์พักถึงสิ้นปี

ไก่หงอย!พาร์เกอร์พักถึงสิ้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเปอร์ส ได้รับข่าวร้าย หลังมีรายงานว่า อาการของ พาร์เกอร์ ยังไม่ดีขึ้นทำให้ต้องพักยาวถึงช่วงสิ้นปี  โบอาส ชี้เจ้าตัวพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายเต็มที่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์คนเก่งต้องพักยาวจนถึงช่วงสิ้นปี หลังจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น จากการเปิดเผยของ อังเดร วิลลาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุเกสของทีม "ไก่เดือยทอง"

เอวีบี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ก่อนทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ กับเชลซี ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม นี้ว่า "ตอนนี้เป็นช่วงที่ลำบากสำหรับเขา เพราะว่าเขายังคงรู้สึกเจ็บอยู่ และมันคอยรบกวนการฟื้นฟูร่างกายของเขามาโดยตลอด ตอนนี้เขาต้องพยายามเข้าโรงยิม และอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ ตอนนี้เรามองไปที่คริสมาสต์ ซึ่งเป็่นช่วงเวลาที่เราคาดว่าเขาจะกลับมาได้ แผนการฟื้นฟูร่างกายกำลังดำเนินหน้าต่อไป และหวังว่าบาดแผลของเขาจะดีขึ้น"

สำหรับ พาร์เกอร์ วัย 32 ปี นั้นยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีม "ไก่เดือยทอง"แม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ หลังจากไปลุยศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน กับทีมชาติอังกฤษ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook