"มาดามแป้ง" ส่ง "ชบาแก้ว" เทสต์ฟิตเตรียมลุยชิงฯเอเชีย-ซีเกมส์

"มาดามแป้ง" ส่ง "ชบาแก้ว" เทสต์ฟิตเตรียมลุยชิงฯเอเชีย-ซีเกมส์

"มาดามแป้ง" ส่ง "ชบาแก้ว" เทสต์ฟิตเตรียมลุยชิงฯเอเชีย-ซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก ที่ประเทศปาเลสไตน์ ระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน 2560

โดยในวันนี้ เวลา 09.00 น. ทัพแข้งสาวไทยตบเท้าเข้าทดสอบสมรรถภาพร่างกาย กับการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา เพื่อวัดผลสมรรถภาพก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเม้นสำคัญ ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เตรียมนำผลมาเปรียบเทียบรายคน เพื่อจัดโปรแกรมเข้ม พร้อมส่งนักเตะเก็บตัวชลบุรีช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนไปปาเลสไตน์

“การเทสต์วันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ทุกคนเต็มที่ เพราะมันสำคัญที่ชี้วัดนักกีฬาในการฝึกซ้อม แป้งให้โค้ชเอาผลทดสอบเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 ซึ่งมีคะแนนบางส่วนที่ยังไม่พอใจนัก เอามาเปรียบเทียบกับครั้งนี้ เพราะนอกจากชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ เรายังมองถึงซีเกมส์ในเดือนสิงหาคมด้วย ซึ่งแป้งคาดหวังว่าคะแนนทดสอบจะขยับขึ้นทุกคน ทั้งความคล่องตัว สปีดต้น มวลกล้ามเนื้อ ไขมัน ความทนทาน เนื่องจากเราเก็บตัวด้วยกันมากว่า 3 เดือน ทุกอย่างต้องดีขึ้น เพราะมันเกี่ยวข้องกับการฝึกในสนามทั้งหมด”

“ในวันพรุ่งนี้ (17 มี.ค.) เราจะลงเกมกับทีมโรงเรียนสาธิตปทุมวัน U15 ที่สนาม ม.รามคำแหง และวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. เราทั้งหมดจะย้ายแคมป์ฝึกซ้อมจาก กกท. หัวหมาก ไปอยู่แคมป์ชลบุรี โดยแป้งอยากให้นักกีฬามีสมาธิ โฟกัสกับเกมและเทคนิคอย่างเต็มที่ ไม่วอกแวกกับเรื่องอื่นๆ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมสูงสุดก่อนเดินทางไปปาเลสไตน์ วันที่ 29 มี.ค.” มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "มาดามแป้ง" ส่ง "ชบาแก้ว" เทสต์ฟิตเตรียมลุยชิงฯเอเชีย-ซีเกมส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook