ฮีโร่กลับบ้าน! "ศรีสะเกษ" ถึงไทยแฟนแห่รับแน่นสนามบิน

ฮีโร่กลับบ้าน! "ศรีสะเกษ" ถึงไทยแฟนแห่รับแน่นสนามบิน

ฮีโร่กลับบ้าน! "ศรีสะเกษ" ถึงไทยแฟนแห่รับแน่นสนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย เจ้าของตำแหน่งแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก (WBC) เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

กำปั้นชาวไทยวัย 30 ปี กลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ เจ้าของตำแหน่งแชมป์คนก่อน ในการชกชิงแชมป์ของสภามวยโลก (WBC) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศการต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีครอบครัว และแฟนสาว พร้อมด้วยกองเชียร์ที่มารอต้อนรับกันอย่างหนาแน่น ท่ามกลางกองทัพนักข่าวที่มารอทำข่าวกันเกือบทุกสำนัก

ด้าน นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า เอ็ม 150 ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของนครหลวงโปรโมชั่น ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ที่คว้าชัยชนะจากการแข่งขันชกมวยในครั้งนี้ โดยเอ็ม 150 ได้จัดการต้อนรับ “ศรีสะเกษ” อย่างสมเกียรติในโอกาสที่เดินทางกลับประเทศไทย พร้อมมอบเงินสนับสนุน 1,000,000 บาทและช่อดอกไม้ เพื่อแสดงความยินดีและเป็นขวัญกำลังใจ

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มีกำหนดการที่จะเข้าพบกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 28 มีนาคมนี้

ก่อนที่วันที่ 29 มีนาคม จะเดินทางกับบ้านเกิด เทศบาลตำบลแต้ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งทางจังหวัดได้เตรียมดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่เพื่อต้อนรับ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฮีโร่กลับบ้าน! "ศรีสะเกษ" ถึงไทยแฟนแห่รับแน่นสนามบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook