วุ่นอีกรอบ!ปาโต้ขู่ชิ่งหนีมิลาน

วุ่นอีกรอบ!ปาโต้ขู่ชิ่งหนีมิลาน

วุ่นอีกรอบ!ปาโต้ขู่ชิ่งหนีมิลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : วุ่นตลอดศก! ''มิลาน'' หัวหมุนอีกรอบ ''ปาโต้'' เบื่อสนับก้น ขู่หาทีมใหม่ช่วงต้นปี หลังยั๊วะจัดเป็นแค่สำรองเกม ''ยูซีแอล'' นัดล่าสุด

บอร์ดบริหารสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เจอเรื่องให้วุ่นวายใจอีกรอบ เมื่อ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวโรจน์ แสดงความไม่พอใจที่ถูกจับนั่งเป็นแค่ตัวสำรอง ยื่นคำขาดหากสถานการณ์เป็นเช่นนี้ต่อไป จะสั่งให้เอเยนต์ส่วนตัวเดินหน้าเจรจาหาสังกัดใหม่ในช่วงตลอดรอบ 2 เดือนม.ค. นี้ ทันที

หัวหอก วัย 23 ปี เปิดใจหลังถอดสนับก้น ลงมากระทุ้งประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พา "ปีศาจแดง-ดำ" บุกถล่ม อันเดอร์เลช ตัวแทนจากเบลเยีน 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมือคืนวันพุธ ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา

"ผมดีใจกับการทำประตูได้ในวันนี้ ผมบอกกับโค้ชไปแล้วว่าผมจะลงไปยืงประตูให้ได้ มิลาน กำลังไปได้สวย เช่นเดียวกับ สเตฟาน เอล ชาราวี่ แต่ผมต้องการลงสนาม คงต้องมาดูกันอีกทีว่าเอเยนต์ของผมจะทำอะไรได้บ้าง"

สำหรับ ปาโต้ นั้น ตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในแผงกองหน้าของ มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน หลังเพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บรุนแรง โดยนับตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทซีซั่น ที่ผ่าน ได้รับโอกาสลงสนามไปแค่ 7 เกมจากทุกรายการ เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook