ปาเกียวลั่นฟิตปั๋งพร้อมดวลมาร์เกซหน4

ปาเกียวลั่นฟิตปั๋งพร้อมดวลมาร์เกซหน4

ปาเกียวลั่นฟิตปั๋งพร้อมดวลมาร์เกซหน4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนนี่ ปาเกียว เผย ร่างกายฟิต พร้อมฟาดปาก ฆวน มานูเอล มาร์เกซ 8 ธ.ค. นี้ มั่นใจ คว้าชัยแน่นอน

แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกจากฟิลิปปินส์ เผย พร้อมกระโดดขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ ฆวน มานูเอล มาร์เกซ คู่อริจากเม็กซิโก เป็นครั้งที่ 4 ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่ลาสเวกัส หลังมั่นใจว่าสภาพร่างกายกลับมาฟิตปั๋งเหมือนเดิมแล้ว

โดยกำปั้นวัย 33 ปี จากฟิลิปปินส์ มีกำหนดคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบ 6 เดือน หลังเสียเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวท ให้ ทิโมธีย์ แบรด์ลีย์ ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยการเจอกับ มาร์เกซ เป็นหนที่ 4 อย่างไรก็ตาม หลังร้างลาสังเวียนไปนาน ทำให้สื่อตั้งคำถามว่า ปาเกียว พร้อมสำหรับไฟต์ต่อไปมากเพียงใด ล่าสุด ปาเกียว ที่เวลานี้ เหลือแชมป์แค่ 7 เส้น กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองพร้อมแล้วที่จะขึ้นสังเวียนสู้กับเขาใน สัปดาห์หน้า และตนกับทีมงานจะคว้าชัยชนะมาให้ได้

ขณะที่ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ชื่อดังของวงการมวย เชื่อมั่นว่าการเจอกันหนที่ 4 ของคู่นี้ จะต้องสร้างความบันเทิงและความมันระดับ 5 ดาว ให้แก่แฟนมวยได้ไม่น้อยกว่าครั้งที่ผ่านมาแน่ ตนคาดการณ์ว่าวันที่ 8 ธันวาคมนี้ จะเป็นไฟต์แห่งประวัติศาสตร์วงการมวยอีกครั้ง และการเจอกันครั้งนี้จะต้องเป็นไฟต์ที่ดีที่สุดของทั้งคู่อย่างไม่ต้องสงสัย

สำหรับศึกมวยโลกรุ่นเฟเธอร์เวต คู่ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว และ ฆวน มานูเอล มาร์เกซ จะระเบิดกำปั้นกันในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม ไฟต์ดังกล่าวไม่ได้มีการชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook