อดีตหอกโคเวนทรีรถชนโคม่าน้องชายดับ

อดีตหอกโคเวนทรีรถชนโคม่าน้องชายดับ

อดีตหอกโคเวนทรีรถชนโคม่าน้องชายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ เอ็นดีโลวู อดีตหัวหอกคนดังของทีมโคเวนทรี โชคร้ายประสบอุบัติเหตุรถชนพลิกคว่ำในบ้านเกิดซิมบับเว จนได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการโคม่า ส่วนน้องชาย ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวไม่รอดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที จากการตีข่าวของ"มิเร่อร์"

ปีเตอร์ เอ็นดีโลวู อดีตหัวหอกคนดังของทีมโคเวนทรี โชคร้ายประสบอุบัติเหตุรถชนพลิกคว่ำในบ้านเกิดซิมบับเว จนได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการโคม่า

ส่วนน้องชาย ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวไม่รอดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที จากการรายงานของสื่อระบุว่า! เอ็นดีโลวู ได้นั่งรถยนต์บีเอ็มดับบลิว เอ็กซ์ไฟว์

 โดยมีน้องชายเป็นสารถีคนขับรถให้ หลังเดินทางกลับจากที่เข้าไปชมเกมฟุตบอลในท้องถิ่น ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุซึ่งใกล้กับน้ำตกวิคตอเรีย และจากรูปภาพโชว์ให้เห็นถึงความเสียหายยับเยินของรถซึ่งตกอยู่ริมข้างทาง

สำหรับ เอ็นดีโลวู อดีตสตาร์นักเตะของทีมโคเวนทรี ในวัย 39 ปี ยังเคยเล่นให้กับ"ลูกโลก"เบอร์มิ่งแฮม, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ ฮัดเดิ้ลสฟิลด์ ระหว่าง 13 ปีที่ค้าแข้งในเกาะอังกฤษ และถือเป็นนักเตะขวัญใจคนหนึ่งของแฟนๆ โคเวนทรี ในช่วงยุค 90

ซึ่งเขายิงไป 39 ประตูจากการลงสนามรับใช้ทีม 176 แมตช์ จากนั้นก็ได้ย้ายไปเล่นให้กับเบอร์มิงแฮม และถูกยืมไปอยู่กับฮัดเดิ้ลสฟิลด์ แต่ทว่าอยู่ช่วงสั้นๆก่อนจะย้ายไปอยู่กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ"มิเร่อร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook