ระบบใหม่ชุดขาว.. หากรั้ง "อิสโก้"

ระบบใหม่ชุดขาว.. หากรั้ง "อิสโก้"

ระบบใหม่ชุดขาว.. หากรั้ง "อิสโก้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นฟอร์มของ อิสโก้ ในเกมที่เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน ได้ถึง เอล โมลิน่อน ต้องยอมรับว่า เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน

ตัวรุกวัย 24 ปี ทั้งเลี้ยงบอลหลบคู่แข่ง และยิงประตูได้ ไม่ต่างจากนักเตะระดับเวิดล์คลาสที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ว่าได้

แต่ที่ผ่านมานั้น ระดับทีมไม่เอื้อให้ ซีเนอดีน ซีดาน หนีบเอา อิสโก้ ลงสนามเป็นตัวจริงได้สม่ำเสมอเสียที

 668844768

ข่าวล่าสุดจากในสเปน พร้อมใจกันยืนยันแล้วว่า เรอัล มาดริด จะทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งให้อดีตดาวเตะมาลาก้า ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม แม้จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยในระดับ แกเร็ธ เบล หรือ เซร์คิโอ รามอส ก็ตาม

แต่ถึงเขาจะต่อสัญญาออกไป ก็ยังไม่การันตีการได้ลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกมอยู่ดี หากว่า ซีดาน ยังยึดระบบทีมในปัจจุบัน คือ 4-3-3 หรือขุมกำลังปัจจุบันที่มีอยู่

หากจะให้เลือกนักเตะสักคนในแนวรุก ที่ฟอร์มหายไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย คงหนีไม่พ้น แกเร็ธ เบล แน่นอน แต่ก็เชื่อว่า ในวัยและความเร็วของวานรผู้นี้ น่าจะยังเป็นประโยชน์กับทีม ทั้งเกมรุกและเกมรับ

 503445636

ส่วนกรณีของ โรนัลโด้ นั้นตัดทิ้งไปได้เลย ไม่ว่าจะฟอร์มดีหรือฟอร์มแย่ยังไง ก็ไม่มีใครกล้าแตะต้องหรือบังอาจไปติ๊กชื่อออกจากไลน์อัพแรกของทีมแน่นอน

คนที่ดูจะบารมีน้อยที่สุด คงหนีไม่พ้น คาริม เบนเซม่า ถึงขนาดที่ว่า มีข่าวออกมาช่วงสองสามเดือนมานี้ว่าจะโดนเฉดหัวออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว หากมีทีมกล้าจ่ายในราคาที่เรอัล รับได้

เบนเซม่า แม้ฟอร์มปัจจุบัน จะยังพอยิงประตูได้บ้าง ต่างจากแกเร็ธ เบล ที่ ยิงไม่ได้มา 6 เกมติดต่อกันแล้ว แต่หากเทียบกับโอกาสที่เขามีนั้น ต้องบอกไว้เปลืองมากกว่าทั้ง เบล และ โรนัลโด้ เยอะพอสมควร

 614889868

หากเสีย เบนเซม่า ไป กองหน้าตัวเป้าอาจจะไม่ต้องไปหาใหม่ให้เสียเงิน เพราะฤดูกาลนี้ มีหลายเกมที่ซีดานแก้ไขแท็คติคโดยการ ให้ โรนัลโด้ ไปยืนหน้าเป้า

ซึ่งโรนัลโด้ เองมีทั้งความเร็วและความแข็งแกร่งกว่า เบนเซม่า อยู่แล้ว ลูกกลางอากาศก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะสามารถทำได้ทุกอย่างในเขตโทษ

เมื่อโรนัลโด้ ไปยืนใน ริมเส้นด้านซ้ายจึงว่างลง และตำแหน่งดังกล่าว คือตำแหน่งที่ทำให้ อิสโก้ โด่งดังมากับ มาลาก้า ก่อนที่เรอัล มาดริด จะเซ็นสัญญามาร่วมทีม

เชื่อว่าทฤษฏีนี้ อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางออก ให้เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าประสบความสำเร็จต่อไป แถมอาจจะมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook