สิงห์รุกคืบใกล้เขมือบบาเข้ารัง

สิงห์รุกคืบใกล้เขมือบบาเข้ารัง

สิงห์รุกคืบใกล้เขมือบบาเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ใกล้บรรลุ...! "สิงห์บลูส์" เดินหน้า เตรียมเปิดตัวดาวยิงคนใหม่ เมื่อทุ่มเงิน 375 ล้านบาท เป็นค่าฉีกสัญญา จนบอร์ด "สาลิกา" กดไฟเขียว เปิดช่องให้เจรจากับ บา แล้ว

สโมสร เชลซี ทีมดังจาก พรีเมียร์ ลีก ใกล้ได้เห็นดาวยิงคนใหม่ตบเท้าก้าวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เร็วๆ นี้ เมื่อบอร์ดบริหารของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก ยันผ่านเว็บไซด์ เปิดช่องให้ "สิงห์บลูส์" เจรจารายละเอียดการย้ายทีมกับ เดมบา บา กองหน้าทีมชาติ เซเนกัล แล้ว หลังได้รับข้อเสนอจำนวน 7.5 ล้านปอนด์ (375 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา

ข้อความจากเว็บไซด์ของ "สาลิกาดง" เผยว่า "นิวคาสเซิ่ล ขอยืนยันว่าสโมสร เชลซี ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเป็นค่าฉีกสัญญาเพื่อขอซื้อตัว เดมบา บา แล้ว ทางสโมสรได้อนุญาตให้นักเตะ ได้ทำการเจรจากับสโมสร เชลซี ซึ่งจะทำให้เขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในคืนนี้ (พุธที่ 2 มกราคม)"

สำหรับ เดมบา บา ถือเป็นกองหน้าคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันกำลังรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวของศึก พรีเมียร์ ลีก ยิงไปแล้ว 13 ประตู ซึ่งคาดกันว่าทาง เชลซี หวังจะดึง บา ไปร่วมทีม แทนที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ถูกขายให้ ลิเวอร์พูล ไปก่อนหน้านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook