มาเรียครวญถูกหมวยหลี่ไล่ทุบหมดสภาพ

มาเรียครวญถูกหมวยหลี่ไล่ทุบหมดสภาพ

มาเรียครวญถูกหมวยหลี่ไล่ทุบหมดสภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทนนิส: "นางฟ้า" ยอมรับ สุดผิดหวังที่ตกรอบตัดเชือกศึก "ออสซี่ โอเพ่น" หลังพ่าย "หมวยหลี่" 2 เซตรวด แต่ชมคู่แข่งเล่นดุดันและตีได้ดีกว่าชัดเจน จึงสมควรแล้วที่ได้เข้ารอบชิงในท้ายที่สุด

มาเรีย ชาราโปว่า ยอดนักหวดลูกสักหลาดสาวสวยเจ้าของตำแหน่งมือวางอันดับ 2 ของโลก เอ่ยปากยอมรับเสียงอ่อย

ภายหลังจากที่ตกเป็นฝ่ายพ่ายให้กับ หลี่ นา นักเทนนิสจอมอึดเลือด "มังกร" 2 เซตรวด 6-2 , 6-2 ร่วงตกรอบรองชนะเลิศศึก ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น 2013 แล้วเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (24 ม.ค.)

โดยชี้ว่านักหวดจากจีนแผ่นดินใหญ่วัย 30 เป็นฝ่ายที่โชว์ฟอร์มได้ดุดันกว่าตัวเธออย่างชัดเจน และก็สมควรแล้วที่สามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

"นางฟ้ามาเรีย" ที่ทำสถิติประสบความพ่ายแพ้ให้กับ หลี่ นา ไปถึง 9 ครั้ง จาก 13 หนที่เจอกัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"ฉันคิดว่าเธอเล่นได้ดีจริงๆ ในแมตช์นี้ เธอโชว์ฟอร์มได้ดุดันกว่าฉันอย่างชัดเจน จนทำให้ฉันต้องตกเป็นฝ่ายตั้งรับตลอด และพอฉันมีโอกาสที่จะได้เบรคเกมเสิร์ฟของเธอ ฉันก็ดันทำไม่ได้เสียอีก นอกจากนี้มันยังมีอีกหลายๆ อย่างที่ไม่ค่อยเป็นใจกับฉันเอาเสียเลย"

"หลี่ นา เล่นเทนนิสได้อย่างมั่นใจ ฉันคิดว่าเธอเล่นได้ดีเอามากๆ ซึ่งบางทีอาจจะดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยลงดวลฝีมือกับเธอมาเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลว่าทำไมเธอถึงจะคว้าชัยชนะในแมตช์นี้มาครองไม่ได้" ชาราโปว่า กล่าวแบบยอมรับสภาพ

ผลจากการการแข่งขันในครั้งนี้ ทำให้ หลี่ นา จะได้โอกาสเข้าถึงรอบชิงดำของ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น เป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพ (2 ครั้งก่อนหน้านี้เป็นได้แค่รองแชมป์) โดยจะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง สโลน สตีเฟ่นส์ และ วิคตอเรีย อซาเรนก้า ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook