มอนเรอัลหยอด! มาลาก้าอยู่ในใจเสมอ

มอนเรอัลหยอด! มาลาก้าอยู่ในใจเสมอ

มอนเรอัลหยอด! มาลาก้าอยู่ในใจเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอนเรอัล หวานเจี๊ยบ! กล่าวขอบคุณ มาลาก้า สำหรับช่วงเวลา 18 เดือนอันแสนวิเศษ ชี้สโมสรแห่งนี้จะอยู่ในใจตลอดไป

นาโช่ มอนเรอัล แบ็คซ้ายใหม่แกะกล่องของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ลืมบุญคุณของ มาลาก้า ทีมแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของตัวเอง โดยเจ้าตัวออกมากล่าวขอบคุณทีมเก่าสำหรับช่วงเวลาอันสวยงามตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ร่วมหัวจมท้ายมาด้วย พร้อมกับหยอดคำหวานให้ มาลาก้า ด้วยว่าเป็นทีมอยู่ในหัวใจตนเสมอ

แบ็คซ้ายทีมชาติสเปนย้ายจาก มาลาก้า มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ (400 ล้านบาท) กล่าวขอบคุณอดีตต้นสังกัดของเอง โดยมีใจความว่า "การย้ายทีมของผมเกิดขึ้นเร็วมาก ผมไม่มีโอกาสแม้กระทั่งกล่าวคำอำลากับเพื่อนร่วมทีม ผมต้องการขอบคุณทุกๆคนในสโมสรแห่งนี้กับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ผมมีความสุขมากที่ทุกคนให้ความสำคัญกับผมและดูแลผมเป็นอย่างดี ผมต้องการให้ มาลาก้า เป็นทีมที่ดีที่สุดในอนาคต และสโมสรแห่งนี้จะอยู่หัวใจของผมเสมอ"

ทั้งนี้ มอนเรอัล วัย 26 ปี เป็นเด็กฝึกหัดของ โอซาซูน่า และลงเล่นประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2006 ก่อนถูก มาลาก้า คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อ 2011 โดยเจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 45 นัดยิงไป 1 ประตู และย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดีกับ อาร์เซน่อล ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook