แกสซ่ายังติดเหล้าหนัก! วอนช่วยด่วน

แกสซ่ายังติดเหล้าหนัก! วอนช่วยด่วน

แกสซ่ายังติดเหล้าหนัก! วอนช่วยด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "แกสซ่า" ยังติดเหล้าหนัก เอเย่นต์เผย ตอนนี้ทรุดโทรมถึงขีดสุด วอนใครก็ได้ช่วยด่วน! ด้าน ชไมเคิ่ล กระตุ้น "พีเอฟเอ" ให้ยื่นมือเข้ามาดูแลเรื่องนี้ด้วย

พอล แกสคอยน์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษประสบปัญหาส่วนตัวและเป็นโรคติดเหล้าอีกครั้ง ล่าสุดเข้าร่วมงานการกุศล และเป็นลมระหว่างที่ขึ้นพูดในงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ เอเย่นต์ก็ออกมาเปิดเผยถึงสภาพอาการล่าสุดซึ่งน่าเป็นห่วงมาก โดยตอนนี้เจ้าตัวต้องการความช่วยเหลือแบบเร่งด่วน เพราะร่างกายทรุดโทรมเกินกว่าวัยทั้งที่อายุเพียง 45 ปีเท่านั้น

เทอร์รี่ เบเกอร์ เอเย่นต์ผู้ดูแล "แกสซ่า" กล่าวถึงอาการล่าสุดของอดีตแข้งร่างอวบว่า "เขาคงไม่ออกมาขอบคุณผมหรอกนะ แต่ผมว่าตอนนี้ เขาต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน 5-6 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาดูไม่ดีเท่าที่เคยเป็นเลย  ผมคิดว่าเขาก็รู้ตัวเองดี ชีวิตของเขาตกอยู่ในอันตราย เพราะเขาติดเหล้า คงไม่มีใครช่วยเขาได้ ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน"

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า โทนี่ อดัมส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษพร้อมให้ความช่วยเหลือ ด้วยการส่งตัวไปรักษาในคลินิก และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูชั้นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ออกมาเรียกร้องให้สหภาพผู้เล่น หรือ "พีเอฟเอ" ยื่นมือเข้ามาช่วยในเรื่องนี้

เจ้าของฉายา "ยักษ์เดนส์" กล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "มันไม่มีสนุกเลยนะที่ได้แต่ดู แกสซ่า ต้องการความช่วยเหลือ ออกมาเถอะ พีเอฟเอ, กอร์ดอน เทย์เลอร์ ได้เวลาแล้ว เรารับผิดชอบชีวิตเราเองก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าคนอื่นช่วยอะไรไม่ได้ องค์กรลูกหนังก็เป็นเหมือนครอบครัวที่ควรทำอะไรให้มากกว่านี้เพื่อช่วย แกสซ่า รวบรวมทุนช่วยเขา เขาอาจเคยได้รับความช่วยเหลือมาแล้ว แต่ก็เละเทะอีก เราก็เลยจะทิ้งเขาเหรอ?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook