ผีแดงตอบตกลงทัวร์ฮ่องกงซัมเมอร์นี้

ผีแดงตอบตกลงทัวร์ฮ่องกงซัมเมอร์นี้

ผีแดงตอบตกลงทัวร์ฮ่องกงซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟน "ผีแดง" ใน ฮ่องกง ได้เฮ เพราะนอกจากจะได้ดู 3 ทีมดังอย่าง "เรือใบสีฟ้า" "ไก่เดือยทอง" และ "แมวดำ" ในรายการ "บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ 2013" ยังจะได้ดูทีมรักดวลกับ คิทฉี ในสิ้นเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

สาวกของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเทศ ฮ่องกง ได้เฮ หลังทัพ "ปีศาจแดง" ตอบตกลงจะไปร่วมทัวร์ที่ประเทศ ฮ่องกง ในช่วงปรีซีซั่นซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ และจะเป็นการกลับไปเป็นครั้งที่ 2 หลังเคยยกพลไปเยือนมาแล้วเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จะเป็นการดวลฝีเท้ากับ คิทฉี ทีมเงินถังของลีกฮ่องกงในวันที่ 29 ก.ค. ที่จะถึงนี้

แถลงการณ์โดย เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถึงเรื่องนี้ว่า "สโมสรได้รับการสนับสนุนมากมายจากจีน และโดยเฉพาะจาก ฮ่องกง เรามีโปรแกรมจะเดินทางไปเยี่ยมชมหลายประเทศในช่วงซัมเมอร์นี้ และนี่จะเป็นการกลับไปเยือนฮ่องกงของเราอีกครั้ง หลังจากที่เราเคยไปมาแล้วเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา"

ทั้งนี้มีรายงานว่าทัพ "ผีแดง" จะเริ่มเดินทางทัวร์เอเชียจากการไปลงแคมป์ฝึกซ้อมที่ประเทศออสเตรเลีย 6 วัน และจะพบกับทีมใน เอ-ลีก ในวันที่ 20 ก.ค. จากนั้นจะเดินทางต่อไปยัง ประเทศไทย และ ประเทศญี่ปุ่น ตามแผนการปรี-ซีซั่นของฤดูกาล 2013-14 และจะปิดท้ายด้วยการเยือน ฮ่องกง เป็นประเทศสุดท้าย โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีทีมอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3 ทีมดังร่วมลีกที่ตอบตกลงร่วมแข่งขันในรายการ "บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ 2013" ด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook