เร่เข้ามา ๆ ! 6 ดาวดังของ ราชันชุดขาว ที่อาจต้องจาก ซีเนอดีน ซีดาน ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

เร่เข้ามา ๆ ! 6 ดาวดังของ ราชันชุดขาว ที่อาจต้องจาก ซีเนอดีน ซีดาน ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

เร่เข้ามา ๆ ! 6 ดาวดังของ ราชันชุดขาว ที่อาจต้องจาก ซีเนอดีน ซีดาน ไปในช่วงซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าขุมกำลังของ ซีเนอดีน ซีดาน ในเวลานี้ช่างแข็งแกร่งเสียเหลือเกินไม่ว่าจะเป็นทั้ง ชุดเอ หรือ ชุดบี ไม่ได้แตกต่างกันสักเท่าไหร่เลย ซึ่งนั้นเป็นข้อดีของทีม 

แต่ก็มีผลเสียตามมาอยู่บ้าง เมื่อนักเตะบางรายก็มีความต้องการที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้พพวกเขาอาจจำต้องไปจาก ซีเนอดีน ซีดาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

6. มาเตโอ โควาซิซReal Madrid CF v Real Sociedad de Futbol - La LigaDenis Doyle/GettyImages

อายุ : 23 ปี

ทีมชาติ : โครเอเชีย

 มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ อาจจะได้โอกาสในการลงเล่นในฤดูกาลนี้มากขึ้น แต่ก็ดูเหมือนว่าอาจจะยังไม่พอ

สำหรับวัยหนุ่มที่กำลังกระหายการลงเล่นอย่างมาก จึงเริ่มมีข่าวแว่ว ๆ เข้ามาว่าทาง สเปอร์ส นิวคาสเซิล และ เอซี มิลาน 

5. อัลบาโร โมราต้าDeportivo de La Coruna v Real Madrid CF - La LigaJuan Manuel Serrano Arce/GettyImages

อายุ : 24 ปี

ทีมชาติ : สเปน

โมราต้า ดาวยิงหน้าใสของ ชุดขาว เป็นข่าวอย่างหนักในช่วงหลังมานี้ โดยเฉพาะกับนายเก่าอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ว่ากันว่าอยากได้ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผื่อหวังแทนที่ของ ดีเอโก้ คอสต้า หลังจากข่าวก่อนหน้าซุบซิบกันว่า ได้ไปตกลงข้อเสนอกับทีมจาก จีน แล้ว ซึ่งยังมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ ที่ซุ่มดูอยู่ห่าง ๆ ด้วย

4. อิสโก้Real Madrid CF v Deportivo Alaves - La LigaGonzalo Arroyo Moreno/GettyImages

อายุ : 25 ปี

ทีมชาติ : สเปน

 อิสโก้ โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น แม้ว่าจะได้โอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ไปเพียง 2,019 นาที กับการทำประตูไปแล้ว 10 ลูกในทุกรายการ หลาย ๆ ทีมจึงมองว่าเป็นโอกาสดีเหลือเกินที่จะได้ฉกตัวดาวยิงรายนี้ออกจาก เบอร์นาบิวฯ โดยมี ลิเวอร์พูล แมนฯ ซิตี้ และ เปแอสเช 

3. เคย์เลอร์ นาบาสFC Bayern Muenchen v Real Madrid CF - UEFA Champions League Quarter Final: First LegLennart Preiss/GettyImages

อายุ : 30 ปี

ทีมชาติ : คอสตาริกา

 นายประตูที่โชว์ฟอร์มเทพมาตั้งแต่ฟุตบอลโลกจน เรอัล มาดริด ต้องคว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2014 และก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงเวลานี้

แต่ทว่าข่าวของนายทวารคนใหม่ที่จะเข้ามายัง เบอร์นาบิว ก็อาจทำให้ นาบาส ตัดสินใจเตรียมเก็บข้าวของหนีได้เลย เพราะไม่ว่าจะเป็น เด เคอา หรือ กรูตัวส์ โอกาสที่จะได้นั่งแท่นเบอร์หนึ่งต่อไปก็ไม่ง่ายเลย โดยมี เป็ป กวาดิโอลา ที่พร้อมอ้าแขนรับอยู่

2. ฆาเมส โรดริเกซDeportivo de La Coruna v Real Madrid CF - La LigaJuan Manuel Serrano Arce/GettyImages

อายุ : 25 ปี

ทีมชาติ : โคลอมเบีย

 เป็นอีกหนึ่งในทีมชุดบีของ เรอัล มาดริด ที่เป็นข่าวมาอย่างขาวนานสำหรับ ฆาเมส ที่มีต่อทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็นทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชลซี หรือ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการได้ตัวไปเสริมคมในเกมรุกของทีม แต่ก็ยังคงคลุมเครือกันจนถึงเวลานี้ ไม่แน่เหมือนกันนะว่าหากทั้งสามทีมที่ว่ามามัวแต่จด ๆ จ้อง ๆ อาจจะโดนอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่อย่าง เปแอสเช ฉกไปกิน เหมือนกับเคสของ แดร๊กซ์เลอร์ ก็ได้

1. แกเร็ธ เบลFBL-ESP-LIGA-REALMADRID-BARCELONAGERARD JULIEN/GettyImages

อายุ : 27 ปี

ทีมชาติ : เวลส์

 เทพวานร ยังคงเผชิญกับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เพิ่งหายกลับมาได้ไม่นาน ทำให้ตัวเค้าเองมีโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ไปเพียงแค่ 31 เกมในทุกรายการ

แถมยังมักมีข่าวว่า เขานั้นเกาเหลากับ ปีกจอมสับอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ไม่ค่อยชอบให้ใครมาแย่งซีนเด่นอยู่แล้วอีกด้วย ซึ่งสื่อใน สเปน หลายแขนงก็มองเป็นในมุมเดียวกันว่าทีมที่กล้าจะทุ่มเงินซื้อ เบล ในเวลานี้ ก็คงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด นี่แหละที่พร้อมที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook