"โค้ชมิโล" เผยถึงเป้าหมายในการเข้าไปชมเกมไทยลีก

"โค้ชมิโล" เผยถึงเป้าหมายในการเข้าไปชมเกมไทยลีก

"โค้ชมิโล" เผยถึงเป้าหมายในการเข้าไปชมเกมไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมกับ ซาซา โทดิช โค้ชผู้รักษาประตู เดินทางเข้าชมเกมโตโยต้า ไทยลีก ระหว่าง บางกอก กล๊าส เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งเกมนี้เป็นเกมลีกนัดที่สอง หลังจากเฮดโค้ชชาวเซอร์เบียเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โค้ชมิโล เผยว่า เกมดังกล่าวเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ทีมงานกำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง แต่ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าใคร และอยากดูฟอร์มการเล่นของนักเตะมากกว่านี้ ก่อนที่จะเรียกติดทัพช้างศึก

"วันนี้เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและสนุก มีหลายประตูเกิดขึ้น ซึ่งผมก็สนุกในการชมเกมในวันนี้ครับ" ราเยวัช กล่าว

“นักเตะบางคนโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ บางคนก็มีผิดพลาด แต่นี่คือเกมฟุตบอล ทุกคนต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาตลอด ไม่ใช่แค่ผู้เล่นไทย พวกเขาต้องมีจุดแข็งของตัวเอง และต้องโฟกัสกับเกมและโอกาสที่ได้รับ เกมทีมชาติมันไม่เหมือนกับเกมสโมสร ทีมชาติเราเล่นแค่ 1-2 นัด เราไม่มีเวลามากพอ ดังนั้น ผู้เล่นต้องดึงความสามารถออกมาให้ได้ แสดงออกมา ต้องใช้โอกาสให้คุ้มค่า”

เฮดโค้ชวัย 63 ปี กล่าวต่อว่า “เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าชอบนักเตะคนไหน อาจจะเร็วเกินไป เพราะเรายังต้องดูอีกในหลายๆเกม เพื่อที่จะเปรียบเทียบและเลือกคนที่ดีและเหมาะที่สุดที่จะเข้ามาเล่นในแผนที่เราวางไว้ แน่นอนว่าการไปดูเกมที่สนาม จะเป็นช่องทางที่สำคัญสำหรับเราในการมองหานักเตะที่เราต้องการ”

"หลายคนเล่นได้ดีในวันนี้ แต่เราอยากเห็นพวกเขามากกว่านี้ เพราะเราต้องการจะเห็นว่าพวกเขาจะสามารถรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้เหมือนวันนี้หรือเปล่า เราจะยังเดินทางไปดูเกมในแต่ละสนามต่อไป รวมถึงอาทิตย์หน้าด้วย แต่เราคงต้องพูดคุยกันอีกทีว่า ใครจะไปดูเกมไหนอย่างไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook