ขอแฟนกำปั้นเข้าใจ! สิ่งที่ "ศรีสะเกษ" อยากพูดมากสุดในตอนนี้..??

ขอแฟนกำปั้นเข้าใจ! สิ่งที่ "ศรีสะเกษ" อยากพูดมากสุดในตอนนี้..??

ขอแฟนกำปั้นเข้าใจ! สิ่งที่ "ศรีสะเกษ" อยากพูดมากสุดในตอนนี้..??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังมีข่าวว่า แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เข้าค่ายฟิตซ้อมแล้ว เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์โลกไฟต์แรกกับคู่ปรับเก่า “โรมัน กอนซาเลซ” อีกหน ตามคำสั่้ง WBC ซึ่ง โรมัน ก็เข้าค่ายฟิตซ้อมที่บ้านเกิดแล้วเช่นกัน  ชี้ให้เห็นว่า โปรแกรมการชกกำลังเจรจากันอยู่ แม้ทางเว็บบ็อกเรคจะลงโปรแกรมป้องไว้แล้วในวันที่ 30 กันยายน นี้ แต่ก็มีกระแสดราม่า เมื่อบ็อกเรคเล่นตลกหกฉาก วาบมาวาบไป หายไปแล้วครับ..

นั่นก็เป็นการบ่งบอกว่า คู่นี้มีปัญหาแน่ ไม่จากเราก็เขา..แต่การชกป้องแรกต้องเป็นที่อเมริกาอย่างแน่นอน ตามข่าวจากแดนไกล  แต่ถ้าเนิ่นนานออกไป "เสี่ยฮุย" ก็พร้อมยื่นหนังสือต่อ WBC หาก โรมัน จะพร้อมชกช่วงปลายปี ก็จะขอจัด ศรีสะเกษ ป้องกันในเมืองไทยก่อน 1 ครั้ง ภายใน 3 เดือนนี้ ให้แฟนมวยชาวไทยได้เห็นฝีมือกันเต็มๆ

ล่าสุด..จากปากของเจ้าแหลม ที่ตอนนี้อยู่ในโหมดของการซ้อมแล้ว เราลองมาฟังดูว่า แหลมอยากพูดอะไรกับแฟนมวยเมืองไทยมากที่สุดในตอนนี้…

…ช่วงนี้ผมเข้าค่ายซ้อมมวยตามปกติแล้วนะคับ เฟสผมก็ดูบ้าง แต่ไม่มีเวลามาตอบในแชทเท่าไหร่ ต้องขอโทษแฟนมวยด้วย สำหรับแฟนมวยที่บางทีโทรเฟสโทรเบอร์มา ผมรับได้ถ้าผมเห็น เพราะเวลานอนผมปิดเสียง เวลาที่ผมว่างจริงๆก็หลัง 2 ทุ่ม ถึง 3-4 ทุ่มนะครับ ถ้าช่วงเช้าก็ 8-9 โมง..

เพราะผมต้องนอนพักผ่อน  ผมเริ่มวิ่งตอนตี 5 เริ่มซ้อมบ่าย 3 เตรียมตัว 4 โมงซ้อมนะครับ ไม่ใช่ไม่อยากรับนะครับ เพราะพี่ๆบางคนจะเข้าใจ บางคนก็ไม่เข้าใจไม่ใด้หยิ่ง ไม่ได้หายนะครับ ขอความเห็นใจด้วยนะครับ…#มีอะไรสอบถามใต้โพสต์ได้นะครับ เพราะหาง่ายดี และบางทีมีพี่ๆที่รู้เรื่องมวยดีกว่าผมตอบให้ได้ครับ ขอบคุณมากๆครับผม...

สนันสนุนข้อมูล : thairec.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook