เรือเจรจาซื้อเนย์มาร์ - อัลเวสชวนไปบาร์ซ่า

เรือเจรจาซื้อเนย์มาร์ - อัลเวสชวนไปบาร์ซ่า

เรือเจรจาซื้อเนย์มาร์ - อัลเวสชวนไปบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกตัวนำไปก่อนแล้วเมื่อได้เปิดโต๊ะเจรจาในการคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์เลือดแซมบ้าของทีมซานโตส ให้ย้ายมาล่าตาข่ายยังลีกผู้ดี ขณะที่ทาง ดาเนียล อัลเวส จะอาศัยคนบ้านเดียวกันชักชวนให้มาเล่นที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกตัวนำไปก่อนแล้วใครเพื่อน เมื่อได้เปิดโต๊ะเจรจาในการคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์เลือดแซมบ้าของทีมซานโตสวัย 21 ปีแล้ว โดยหวังให้ย้ายมาล่าตาข่ายยังลีกผู้ดี

โดยสื่อผู้ดีระบุว่า เฟร์ราน โซเรียโน่ และ ซิกิ เบกิริสไตน์ สองผู้บริหารระดับสูงประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ได้เจรจากับครอบครัวและนายหน้าของนักเตะที่ห้องในสนามเวมบลีย์ ในวันที่จัดเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติอังกฤษ กับทีมชาติบราซิล เมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามงานนี้แมนฯ ซิตี้ ไม่ง่ายแน่ เมื่อ ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิลของสโมสรบาร์เซโลน่า บอกจะอาศัยที่ว่าเป็นคนบ้านเดียวกันกับ เนย์มาร์ ในการเกลี่ยกล่องพูดจาชักชวนหว่านล้อมให้มาเล่นบอลที่"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในลาลีก้า สเปน ด้วยกัน

ทั้งนี้แบ็กขวาในวัย 29 ปีเผยว่า "ผมพยายามมาตลอด เมื่อมีข่าวลือว่าเขาจะย้ายมาเล่นที่ยุโรป ผมมักจะบอกเขาว่าเขาควรเลือกย้ายมาเล่นกับบาร์เซโลน่า เสมอ พวกเราเป็นมากกว่าสโมสร พวกเรามักมีการปฏิบัติที่ดีทั้งต่อนักเตะและครอบครัวของพวกเขาเสมอ"

"นี่เป็นสิ่งที่สโมสรอื่นแทบไม่มีเลย และนี่คือสิ่งที่ทำให้เรามีความรักใคร่กลมเกลียวกัน หลายคนมักบอกว่าเขาจะไม่ประสบความสำเร็จกับบาร์เซโลน่า แต่คุณลองมาที่สโมสรสิ เราใส่ใจนักเตะและเจ้าหน้าที่ในทุกระดับจริงๆ มันจึงไม่น่าแปลกใจที่ว่าทำไมเราถึงมีผู้เล่นเก่งๆ หลายคน

คุณลองมองไปที่การซื้อขายของพวกเราดูสิ เราแค่ซื้อนักเตะในตำแหน่งที่เราต้องการเท่านั้น ส่วนที่เหลือจะเป็นนักเตะเยาวชนที่ถูกดันขึ้นมาเล่น และหากพวกเขามีความมุ่งมั่นเพียงพอเขาก็จะได้รับโอกาสแน่นอน" อัลเวส ร่ายยาว

เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์เลือดแซมบ้าของทีมซานโตส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook