"ปธ.ค้างคาวไฟ" ยกค่าตั๋วเกมบู๊ "โปลิศ" ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

"ปธ.ค้างคาวไฟ" ยกค่าตั๋วเกมบู๊ "โปลิศ" ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

"ปธ.ค้างคาวไฟ" ยกค่าตั๋วเกมบู๊ "โปลิศ" ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงเกมตกค้าง ที่จะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ว่า เกมดังกล่าว เป็นเกมสำคัญและจำเป็นที่เราต้องมีแต้ม เพื่อขยับหนีจากโซนตกชั้น  ดังนั้นในเกมนี้เราต้องการเพียง 3 แต้มเท่านั้น และเราต้องทำให้ได้

"การเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร ในเกมนี้ ผมอยากให้แฟนบอลนั้นเข้าสนามให้กำลังใจนักเตะมากๆ  และที่สำคัญเงินค่าตั๋วที่แฟนบอลซื้อ ทางสโมสรจะนำเงินที่ได้ทั้งหมดไปสมทบกับทางหน่วยงานราชการของจังหวัดเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในทุกอำเภอ"

"เวลานี้ จังหวัดสุโขทัย มีน้ำท่วมถึง 8 อำเภอ 14,000  ครัวเรือนได้รับผลกระทบ โดยอำเภอคีรีมาศ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนถึง 5,536 ครัวเรือน อำเภอ ศรีสำโรง 4,000 ครัวเรือน เมื่อพี่น้องในจังหวัดเราเดือดร้อน เราจะร่วมแรง ร่วมใจ ฟันฟ่าทุกปัญหา  เพราะคนสุโขทัยไม่เคยทิ้งกัน"  นายสมศักดิ์ กล่าว

ขณะที่  "เสี่ยเขต-เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ" เปิดเผยว่า ทัพนักเตะมีความพร้อมและมุ่งมั่นกับเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายก่อนที่จะจบเลกแรก ซึ่งผู้เล่นที่จะลงสนามไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่ยอมรับว่าเกมนัดนี้เป็นการเดิมพันอนาคตของทัพค้างคาวไฟด้วยว่าจะหนีโซนอันตราย พ้นการตกชั้นได้หรือไม่  ซึ่งนาทีนี้ผมมั่นใจในนักกีฬาทุกคนว่าจะทำผลงานทั้งเกมบุก และเกมรับออกมาได้ดีเยี่ยม พร้อมคว้าชัยชนะ เก็บ 3แต้มได้อย่างแน่นอน

"เกมนี้ เราจะเน้นเป็นพิเศษ ทั้งเทคติก และกลยุทธ์ในเกมบุก และเกมรับที่เหนียวแน่น เพื่อพาทีมค้างคาวไฟชนะให้ได้ ส่วนการเริ่มเกมที่เริ่มต้นนับเวลาในนาทีที่ 13  ซึ่งเป็นนาทีเล่นที่ต่อเนื่องจากเกมที่เคลื่อนมานั้น ไม่มีผลอะไร ซึ่งผมมั่นใจในนักเตะทุกคนว่าจะรักษามาตรฐานของเกมฟุตบอลที่ทำแต้มและเก็บแต้มให้ได้อย่างต่อเนื่อง" เสี่ยเขต ระบุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook