"จักรพันธ์" สมทบ "ทัพช้างศึก" ประเดิมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที

"จักรพันธ์" สมทบ "ทัพช้างศึก" ประเดิมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที

"จักรพันธ์" สมทบ "ทัพช้างศึก" ประเดิมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.30 น. มิโลวาน ราเยวัช ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน และลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 ของกลุ่มบี พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดยก่อนการฝึกซ้อม จักรพันธ์ แก้วพรม ได้เดิมทางมาสมทบและลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นวันแรก ซึ่ง มิโลวาน ราเยวัช ได้เริ่มติวเข้มแท็คติกการฝึกซ้อม จากนั้นได้ให้นักเตะฝึกซ้อมการเข้าทำประตูในจังหวะต่างๆ ใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที  

ภายหลังจากการฝึกซ้อม จักรพันธ์ แก้วพรม ได้กล่าวว่า “"ดีใจครับที่โค้ชมองมาที่เราถือว่าเป็นเกียรติประวัติด้วยที่ได้รับโอกาสจากทีมชาติอีกครั้ง จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดครับ"

jakapanm22
"ส่วนตัวตอนนี้พร้อมครับ ทั้งเรื่องร่างกาย สภาพจิตใจ แต่ต้องยอมรับว่าเรายังใหม่ ทั้งโค้ช รวมถึงผู้เล่นหลายๆคน ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวบ้างครับ แต่ฟุตบอลเป็นภาษาสากล ไม่น่าใช่เรื่องยากอะไร ซึ่งบรรยากาศในสนามก็โอเคครับ ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เรื่องความมั่นใจหลังจากยิงได้ในเกมล่าสุด ก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ก็จะพยายามรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวาครับ"

"การซ้อมวันนี้ก็เป็นการลงรายละเอียดเรื่องของแท็คติคครับ โค้ชพยายามให้นักเตะทุกคนปรับเข้าให้ได้ ซึ่งทุกคนก็พยายามเรียนรู้ให้เร็วที่สุด"

"ส่วนเป้าหมายก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ยังไม่ได้คาดหวังว่าจะติดเป็น 23 คนสุดท้าย ตอนนี้อยากโฟกัสแค่ว่าในเมื่อโอกาสมาแล้ว จะทำให้ดีที่สุด สำหรับ ทีมชาติไทย ผมพร้อมเสมอครับ"  

สำหรับ ทีมชาติไทย จะฝึกซ้อมที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ จากนั้นจะตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายน ก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ตามโปรแกรมฟีฟ่า ที่สนามบุนยัดกอร์ วันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook