′สิงห์′ ทุ่ม 200 ล้าน ดึง ′เชลซี′ ฟาดแข้ง ′ออลสตาร์′ ฉลอง 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่

′สิงห์′ ทุ่ม 200 ล้าน ดึง ′เชลซี′ ฟาดแข้ง ′ออลสตาร์′ ฉลอง 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่

′สิงห์′ ทุ่ม 200 ล้าน ดึง ′เชลซี′ ฟาดแข้ง ′ออลสตาร์′ ฉลอง 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่โรงแรมเรเนซองส์ นายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย นาย รอน กูร์เล่ย์ ประธานบริหารฟุตบอลสโมสรเชลซี "บิ๊กหนุ่ม"กนกพันธุ์ จุลเกษม ร่วมกันแถลงข่าว "สิงห์บลู" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่อังกฤษ เดินทางมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่

โดยการเดินทางมาในครั้งนี้ เชลซีขนนักเตะระดับโลก นำโดย จอห์น เทอร์รี่, เอเดน ฮาซาร์ด, ฮวน มาต้า, ตอร์เรส, ออสการ์, รามิเรส ฯลฯ

นายปิติ เผยว่า เชลซี ซึ่งเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ของสิงห์ฯ ยินดีที่จะเข้าร่วมงานฉลอง 80 ปีบุญรอดฯ ซึ่งเชลซีมีโปรแกรมเดินทางมาทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกๆที่เชลซีให้ความสนใจ และสิงห์ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้าน เพื่อจัดฟุตบอลนัดพิเศษเพื่อแฟนบอลชาวไทย

และที่พิเศษสุดคือ เชลซีจะเก็บตัวฝึกซ้อมเต็มรูปแบบภายในสนามราชมังคลากกีฬาสถานเป็นเวลา 6 วัน ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวจะมีกิจกรรมให้แฟนบอลสิงห์บูล รวมถึงแฟนบอลชาวไทยนักเตะระดับเยาวชนกว่า 600 คน จะได้ร่วมสนุกสัมผัสนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่างใกล้ชิด

"เหนือสิ่งอื่นใด ช่วงเวลาที่เชลซีเก็บตัวอย่างจริงจัง สโมสรฟุตบอลในเมืองไทยจะได้รับประโยชน์อย่างมาก ทั้งโค้ช นักเตะ ทีมงานสต๊าฟโค้ชแต่ละสโมสรฯ จะได้มีส่วนสัมผัสเรียนรู้เจาะลึกเทคนิคการฝึกซ้อมอย่างมืออาชีพ ส่วนกิจกรรมต่างๆที่สิงห์ฯจะทำร่วมกับเชลซี ทั้งสองฝ่ายจะมีการประชุมเพื่อกำหนดรูปแบบอีกครั้ง แต่ที่มีแน่นอนคือการเปิดคลีนิก มีทแอนกรี๊ด เชื่อว่า จะถูกใจทุกคน ส่วนทีมสิงห์ออลสตาร์แน่นอนว่า ต้องมีนักเตะค่าย "บีจี" บางกอกกลาส ร่วมกับนักเตะระดับแถวหน้าของเมืองไทยอีกหลายสโมสรฯก็จะมารวมด้วย เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันมีค่า โดยกำหนดดวลแข้ง วันที่ 17 ก.ค. ที่สนามราชมังคลาฯ บัตรเข้าชมมีตั้งแต่ 800-3,000 บาท ทั้งหมดนี้เพื่อความสนุกเร้าใจของแฟนบอลชาวไทย"

ขณะที่ รอน กูร์เล่ย์ เผยว่า เชลซีจะเดินทางมาถึงเมืองไทย วันที่ 12 ก.ค. หลังจากนั้นจะเก็บตัวเป็นเวลา 6 วันเต็ม ส่วนการมาไทยครั้งนี้เป็นไปตามคำสัญญาที่ให้ไว้เมื่อครั้งที่มาเมืองไทยครั้งแรก คือหากได้แชมป์จะกลับมาไทยอีกครั้ง ซึ่งเราสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก และ เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ และครั้งนี้เราจะมีทำกิจกรรมเพื่อสังคม อีกทั้งเราถือว่าไทยเหมือนบ้านหลังที่สองของเชลซี

"สำหรับช่วงที่นักเตะแมนฯยู ลงแข่งขันกับทีมสิงห์ออลสตาร์ นักเตะเชลซีคงไม่เข้าไปชมเกมดังกล่าว เพราะอยู่ในช่วงฝึกซ้อมตามโปรแกรมของทีม ส่วนที่สื่อมวลชลถามว่า ช่วงที่ออนทัวร์ประเทศไทย จะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่หรือไม่ กรณีดังกล่าวคงตอบไม่ได้ เพราะสโมสรยังไม่ได้พิจารณา อีกทั้งทุกคนมีหน้าที่ต้องทำอยู่ในขณะนี้คือทำผลงานคว้าแชมป์ทุกถ้วยที่มีโอกาส สำหรับคำถามที่ว่า มูรินโญ่ กุนซือรีลมาดริด จะเข้ามาคุมเชลซีหรือไม่ในฤดูกาลหน้า คณะที่เรายังใช้ทีมงานชุดเดิม และโพกัสไปที่ถ้วยยูฟ่ายูโรป้าลีก และเอฟเอคัพ ส่วนกรณีแลมพาร์ด เป็นเรื่องระหว่างสโมสรฯกับนักเตะ ซึ่งถือเป็นความลับ หากมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีความชัดเจนจะเปิดเผยต่อสาธารณชนให้ทราบ"

ด้าน "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ เผยว่า กกท.ได้เตรียมปรับปรุงสนามฝึกซ้อมกกท.1ใหม่ให้ได้มาตราฐาน นักเตะเชลซีสามารถฝึกซ้อมได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนสนามราชมังคลาฯ ช่วงเวลาจากนี้ไม่มีกิจกรรมใด จากนี้จะปรับปรุงให้สมบูรณ์พร้อมใช้ฟาดแข้งในศึกครั้งนี้ รวมถึงห้องนักกีฬาก็ดำเนินการปรับโฉมใหม่เช่นกัน ดังนั้นยืนยันว่าเมื่องถึงบิ๊กแมตช์สนามราชมังคลากจะสมบูรณ์แบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook