สวาทแคท เปิดตัว ''เปาโล แรนเจล'' ไล่ล่าตาข่ายเลกสอง

สวาทแคท เปิดตัว ''เปาโล แรนเจล'' ไล่ล่าตาข่ายเลกสอง

สวาทแคท เปิดตัว ''เปาโล แรนเจล'' ไล่ล่าตาข่ายเลกสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2017 แถลงข่าวเปิดตัว เปาโล แรนเจล กองหน้าชาวบราซิล เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2560 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบัคคารา ชั้น 2 โรงแรมตวันนา รามาดา สุรวงศ์ กรุงเทพมหานคร

ภายในงานมี นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี , มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี , เปาโล แรนเจล นักฟุตบอลคนใหม่ , แขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยสื่อมวลชนเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

บิ๊กบอสใหญ่สวาทแคทกล่าวถึงดาวยิงรายนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอต้อนรับ เปาโล กับการเข้าร่วมทีมสวาทแคทอย่างเป็นทางการ ช่วงเลกแรกสวาทแคทมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ เราจึงจำเป็นต้องเสริมผู้เล่นใหม่ ผมเชื่อว่า เปาโล จะช่วยตอบโจทย์ปัญหาในจุดนี้ได้แน่นอน"

ด้าน มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ กล่าวว่า "การได้ เปาโล เข้ามาสู่ทีม จะทำให้ประสิทธิภาพการทำประตูของเราดีขึ้นกว่าเลกแรกแน่นอน เขามีรูปร่างสูงใหญ่ แต่เคลื่อนที่ได้ดี และ เขาเป็นกองหน้าที่มีสถิติการจบสกอร์ดีมากๆ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจากเขา"

ขณะที่ เปาโล แรนเจล กล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่จะได้ร่วมทีมที่มีแฟนคลับสนับสนุนเยอะมากๆอย่างสวาทแคท ผมคิดว่าการได้สวมเสื้อสวาทแคทลงสนามต่อหน้าแฟนๆ มันจะเป็นเรื่องที่สุดพิเศษมากๆ"

"ผมเข้าใจถึงเป้าหมายและความต้องการของทีม แน่นอนว่าผมจะพยายามทำมันให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้วางใจ สุดท้ายผมอยากฝากถึงแฟนๆสวาทแคทให้กำลังใจและติดตามเชียร์ผมกับทีมสวาทแคทด้วยนะครับ"

สำหรับ เปาโล แรนเจล ศูนย์หน้าชาวบราซิล ปัจจุบัน วัย 32 ปี (4/02/1985) สูง 188 ซม. เคยค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดคว้าแชมป์ ไทยลีก 2012 ด้วยผลงานไร้พ่าย พร้อมสถิติทำ 12 ประตู จากการลงลงสนาม 24 นัด

จากนั้นย้ายไปค้าแข้งกับทีมในลีกมาเลเซียกับ เปรัค , สลังงอร์ , ทเรงกานู และ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม และ ยังคว้าดาวซัลโวของลีกเมื่อปี 2014 ล่าสุดย้ายกลับไปเล่นกับทีมในลีกบ้านเกิดกับ ลอนดริน่า ก่อนย้านร่วมทีมสวาทแคทในเลกสองของซีซั่น 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook