โอเว่นเชื่อรูนี่ย์ช้ำใจโดนเซอร์ดร็อป

โอเว่นเชื่อรูนี่ย์ช้ำใจโดนเซอร์ดร็อป

โอเว่นเชื่อรูนี่ย์ช้ำใจโดนเซอร์ดร็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เบบี้โกล'' เชื่อ ''รูนี่ย์'' โคตรผิดหวัง หลังถูก ''เซอร์'' จับเป็นสำรอง ในเกมดวล ''ราชัน'' หวั่นอาจลุกลามคิดตีจาก ''ปีศาจแดง''

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าวัยเก๋าของ สโต๊ค ซิตี้ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องผิดหวังอย่างรุนแรง หลังถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใส่ชื่อให้ลงสนามในฐานะตัวสำรอง ในเกมที่ "ปีศาจแดง" พ่าย เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา หวั่นเรื่องดังกล่าวอาจทำให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษ คิดตีจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เจ้าของฉายา "เบบี้โกล" เผยว่า "การที่ รูนี่ย์ ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ถือเป็นเรื่องที่ทำให้เขาผิดหวังมากๆ นี่เป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดนัดนึงของฤดูกาล แต่ผู้จัดการทีมกลับไม่ส่งเขาเล่นเป็นตัวจริง รูนี่ย์ มีทางเลือกแค่ 2 ทาง 1. คือมุ่งมั่นพัฒนาตัวเอง และกลับมามีชื่ออยู๋ในทีม หรือ 2.เขาอาจคิดว่า ผู้จัดการทีมไม่พอใจเขาเท่าไหร่ และอาจลุกลามใหญ่โตกลายเป็นเรื่องอื่น"

ด้าน บ่อนรับพนันถูกกฏหมายของ อังกฤษ ก็ไวต่อสถานการณ์ ได้นำเรื่องดังกล่าว ไปเป็นประเด็นยั่วใจนักเสี่ยงโชค โดยตั้งประเด็นถามเอาไว้ว่า ในฤดูกาลหน้าคิดว่า รูนี่ย์ จะยังค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อหรือไม่ ถ้าคิดว่าใช่ แทง 6 จ่าย 1 ไม่รวมทุน ถ้าคิดว่าไม่ แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook