สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 11 มิถุนายน 2560 : แดนลุงแซม รอ ซลาตัน, แวร์รัตติ หาบ้านใหม่

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 11 มิถุนายน 2560 : แดนลุงแซม รอ ซลาตัน, แวร์รัตติ หาบ้านใหม่

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 11 มิถุนายน 2560 : แดนลุงแซม รอ ซลาตัน, แวร์รัตติ หาบ้านใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน 2560 : แดนลุงแซม รอ ซลาตัน, แวร์รัตติ หาบ้านใหม่

1. ซลาตัน อิบราฮิโมวิชFBL-EUR-C3-AJAX-MAN UTDPAUL ELLIS/GettyImages

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประกาศแล้วว่าพวกเขาจะไม่ทำการต่อสัญญากับทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกไปอีก ทำให้หลายทีมที่เคยให้ความสนใจก่อนหน้า กลับมามีความหวังอีกครับ โดยเฉพาะทีมจาก เมเจอร์ลีก อเมริกา อย่าง แอลเอ กาแล็คซี

2. มาร์โก แวร์รัตติFBL-FRA-LCUP-MONACO-PSGFRANCK FIFE/GettyImages

แวร์รัตติ ได้ออกมาแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนแล้วว่า ต้องการที่จะออกจากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยในเวลานี้มีหลายทีมเหลือเกินที่กำลังจับตาความเคลื่อนไหวของ มิดฟิลด์อิตาเลียน รายนี้ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้

3. ดักลาส คอสต้าFBL-GER-BUNDESLIGA-BAYERNMUNICH-DARMSTADTCHRISTOF STACHE/GettyImages

ดักลาส คอสต้า ปีกบราซิเลียน ที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจอยู่ ต้องเรียกได้ว่าเนื้อหอมมาก ๆ เลยทีเดียว หลังจากสื่อจาก สเปน รายงานว่า บาร์เซโลนา ได้เตรียมที่จะหาวิธีพาตัวแนวรุกจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมก่อน ลิเวอร์พูล

4. โอลิวิเยร์ ชิรูด์Arsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalMike Hewitt/GettyImages

เวสต์แฮม เปิดศึกล่าตัวศูนย์หน้าสุดหล่อของ อาร์เซนอล อริร่วมเมืองอย่าง ชิรูด์ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าพวกเขาอาจต้องสู้กับ มาร์กเซย จาก ลีกเอิง ด้วย เพราะว่าพวกเขาได้เดินหน้าเจรจาก่อนแล้วพร้อมกับข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์

5. วิคเตอร์ ลินเดลอฟSSC Napoli v SL Benfica - UEFA Champions LeagueMaurizio Lagana/GettyImages

ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศเรียบร้อยแล้วว่าทีมนั้นคว้าตัวของ ลินเดลอฟ เข้าสู่ทีมด้วยเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ ซึ่งน่าจะมีการเปิดตีวภายในอาทิตย์หน้า เพราะขณะนี้น่าจะอยู่ในขั้นตอนการจัดการเอกสารและเวิร์คเพอร์มิต

6. ฆาเมส โรดริเกซGranada CF v Real Madrid CF - La LigaAitor Alcalde/GettyImages

มีตัวละครลับเพิ่มขึ้นมาอีกหลายรายด้วยกันที่ให้ความสนใจลากตัวของ มิดฟิลด์จอมทักษะระดับโลกอย่าง ฆาเมส โรดริเกซ ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งก่อนหน้าก็มี เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เวลานี้ได้มี อาร์เซนอล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่มขึ้นมาด้วย

7. อ็อกซ์เล็ด แชมเบอร์เลนArsenal v Manchester United - Premier LeagueRichard Heathcote/GettyImages

ไม่รู้ว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะยังคงเดินหน้าไล่ล่าตัวของ แชมเบอร์เลน อยู่ต่อหรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวตอบตกลงที่จะรับข้อเสนอใหม่ของ ปืนใหญ่ นั่นก็คือการได้รับค่าเหนื่อยเป็นจำนวน 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

8. อีวาน เปริซิชFC Internazionale v Udinese Calcio - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

ยังคงตามตื้อไม่เลิกสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เปริซิซ แต่ก็เหมือนจะไม่ง่ายนัก เพราะว่าทางด้าน งูใหญ่ ต้องการเงินเป็นจำนวนถึง 44 ล้านปอนด์ แต่ทว่าทาง ปีศาจแดง ยืนยันว่าจะจ่ายเพื่อแลกกับปีกจอมเลื้อยรายนี้เพียง 35 ล้านปอนด์เท่านั้น

9. อเล็กซ์ ซานโดรJuventus v Real Madrid - UEFA Champions League FinalDavid Ramos/GettyImages

ยังคงไม่ยอมลดราคาลงมาเลยสำหรับ ยูเวนตุส หลังจากที่ เชลซี แสดงความต้องการตัวฟูลแบ็ครายนี้เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 50 ล้านยูโร และนอกจากนั้นยังมี แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังร่วมแจมด้วย หลังจากล้มแผนล่าตัว เบนจามิน เมนดี้ ลงไป

10. ดาวีย์ คลาสเซนFC Schalke 04 v Ajax Amsterdam - UEFA Europa League Quarter Final: Second LegChristof Koepsel/GettyImages

ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ได้เตรียมที่จะปิดดีลของ ดาวีย์ คลาสเซน มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม อาแจ็กซ์ อัมเตอร์สดัม ซึ่งสื่อ อังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน จะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 20 ล้านปอนด์

11. แชร์ก นาบีร์Arsenal v Fulham - Premier LeagueClive Mason/GettyImages

ยอดทีมจากบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าได้ทำการเซ็นตัวนักเตะใหม่อย่าง แชร์ก นาบีร์ นักเตะของ อาร์เซนอล เข้ามาสู่ทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งเจ้าตัวยังเผยด้วยว่า รู้สึกเป็นเกรียติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม เสือใต้

12. โจเอล เปเรราManchester United v Crystal Palace - Premier LeagueDave Thompson/GettyImages

นายประตูวัยหนุ่มของ ปีศาจแดง กำลังถูกยอดทีมจาก โปรตุเกส ไม่ว่าจะเป็น เบนฟิก้า, เอฟซี ปอร์โต้ และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ให้ความสนใจและเตรียมดึงตัวไปร่วมทีมด้วย หลังจากเป้นเพียงมือสามของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook