หรือจะกลายเป็นผีครึ่งเดียว..โดย ยังลอลิเช่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/10/51224/6.jpgหรือจะกลายเป็นผีครึ่งเดียว..โดย ยังลอลิเช่

    หรือจะกลายเป็นผีครึ่งเดียว..โดย ยังลอลิเช่

    2013-03-15T05:18:09+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : เหมือนว่าลูกทีมของป๋าเฟอร์กี้ยังมีอาการช็อตให้เห็นอยู่นะครับหลังจากเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพ่ายเรอัล มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

    เท่านั้นยังไม่พอในศึกเอฟเอ คัพ การที่แมนฯ ยูไนเต็ดมีสกอร์นำเชลซี 2-0 ตั้งแต่ช่วงต้นของครึ่งแรก ที่ใครๆก็คิดว่าเกมนี้เป็นของหวานขุนพลผีแล้วแน่ๆ

    แต่สุดท้ายก็โดนทัพสิงห์บลูส์ตีเสมอ 2-2 และหวุดหวิดที่จะแพ้ เกือบกระเด็นตกรอบบอลถ้วยไปอีก 1 ใบ

    นอกจากรูปเกมที่แปลกไปแล้ว ในแคมป์ของปีศาจแดงก็ยังมีเรื่องปวดหัวอยู่ไม่น้อย เพราะสื่อต่างรวมหัวกันเล่นข่าวว่า เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าของทีม ได้ร่ำลาเพื่อนเตรียมไปพบความท้าทายกับทีมใหม่

    เดือดร้อนท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ว่าข่าวรูนีย์ที่เล่นกันอยู่นั้นมันข่าวขยะชัดๆ ขาดความน่าเชื่อถือ

    แต่อย่างไรก็ตามสื่ออังกฤษก็พยายามเล่นข่าวรูนีย์ต่อไป เหมือนมีสัญญาณว่า กองหน้าตัวเก่งของทีมปีศาจแดง อยากย้ายทีมจริงๆ

    โดยผู้เล่นที่ตกเป็นเป้าหมายของแมนฯ ยูไนเต็ด คงนี้ไม่พ้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุป'ตาร์ของเรอัล มาดริด ที่มี่ข่าวไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด และพร้อมลดค่าเหนื่อยกว่าครึ่งเพื่อมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง

    เรียกได้ว่าช่วงนี้ทีมปีศาจแดงโดนสื่อกระหน่ำโจมตีไม่หยุดหย่อน

    นอกจากข่าวต่างๆแล้ว เวลานี้สภาพทีมของป๋าเฟอร์กี้ ยังมีเรื่องน่าปวดหัว เมื่อนานี่ ปีกอินดี้ของทีมมีอาการบาดเจ็บ เหลือตัวเลือกเพียงแค่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เวลานี้ฟอร์มหล่นไปอย่างน่าใจหายไว้ใช้งานเพียงคนเดียว

    ในแดนหน้าตอนนี้ ผู้ที่พึ่งพาได้มากที่สุดในทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ลงสนาม 10 เกมล่าสุดในทุกถ้วยกลับสอยตาข่ายให้ทีมเพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น

    โดยลูกสุดท้ายที่พ่อโรบิ้นกดให้ปีศาจแดงเกิดขึ้นกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รวมระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้วที่ดาวยิงชาวดัตช์มีอาการฝืดติดตัว

    ถึงแม้ว่าในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะมีคะแนนนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ของตารางอยู่ 12 แต้ม แต่การแข่งขันยังเหลืออีก 10 นัด อะไรก็เกิดขึ้นได้

    แมนฯ ยูไนเต็ดอาจจะเริ่มครึ่งฤดูกาลแรกได้อย่างร้อนแรง แต่ครึ่งฤดูกาลหลังอาจจะโยนถ้วยแชมป์ทิ้งไป หากปีศาจแดงยังคงอาการเป๋ให้เห็นแบบนี้

    แล้วยิ่งเกมล่าสุดที่พบกับเชลซี ในศึกเอฟเอ คัพ ที่ครึ่งแรกเล่นแบบโคตรเทพ แต่พอมาเล่นในครึ่งหลังแบบ "หมาไม่แหลก" แบบนี้

    เห็นทีจะกลายเป็นผีครึ่งเดียว ที่ทุกทีมพร้อมที่จะถีบลงหลุมกลับป่าช้าไปได้เลย

    เริ่มต้นด้วยการแพ้ เรดดิ้ง ในคืนวันเสาร์นี้ก่อนเลยดีไหม?

    เรื่องโดย "ยังลอลิเช่"