ปูด! ปืนบ้าเลือดหวัง กวาด3แข้งบาร์ซ่า

ปูด! ปืนบ้าเลือดหวัง กวาด3แข้งบาร์ซ่า

ปูด! ปืนบ้าเลือดหวัง กวาด3แข้งบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อกระทิงปูดข่าว ''ปืนใหญ่'' เตรียมถลุงพระคลังกวาด 3 ผู้เล่นของ ''เจ้าบุญทุ่ม'' ประกอบไปด้วย บัลเดส ,บีย่า และ ซานเชซ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอทาบทาม 3 ผู้เล่นระดับพระกาฬของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากเวทีลา ลีกา สเปน

ซึ่งประกอบไปด้วย ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวจี๊ด, บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมหนึบ รวมไปถึง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทั้ง 3 ได้รับการคาดหมายว่าจะต้องโบกมือลาการค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้

บีย่า เคยตกเป็นข่าวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มาแล้วเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วน ซานเชซ ก็กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจจะกลับไปค้าแข้งในอิตาลี กับ ยูเวนตุส

ในขณะที่ บัลเดส ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไปและสัญญาปัจจุบันก็จะหมดลงในปี 2014 จึงมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวน่าจะถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ราคาค่าตัวของนายด่านทีมชาติสเปน น่าจะอยู่ราวๆ 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) ส่วนในรายของ บีย่า น่าจะมีค่าหัวอยู่ที่ 15 ล้านยูโร (600 ล้านบาท) ในขณะที่ปีกตัวจิ๊ดทีมชาติชิลี น่าจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook