แลมพ์สขึ้นแท่นมิดฟิลด์สิงโตยิงเยอะสุด

แลมพ์สขึ้นแท่นมิดฟิลด์สิงโตยิงเยอะสุด

แลมพ์สขึ้นแท่นมิดฟิลด์สิงโตยิงเยอะสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ขึ้นแท่นเป็นนักเตะยิงประตูสูงสุด"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ในตำแหน่งผู้เล่นกองกลาง ด้วยการทำไปแล้ว 28 ประตู พร้อมขยับแซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง เดวิด แพล็ตต์ ที่ทำเอาไว้จำนวน 27 ประตู
 
แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์มากประสบการณ์สูงของทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ขึ้นแท่นกลายเป็นนักเตะยิงประตูสูงสุดของ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ในตำแหน่งผู้เล่นกองกลาง ด้วยการทำไปแล้ว 28 ประตู

หลังจากที่ทำประตูให้กับตัวเองได้เป็นลูกที่ 28 ในนามทีมชาติ เกมที่บุกไปถล่ม ซาน มารีโน่ ย่อยยับ 8-0 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา!

พร้อมกับขยับแซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง เดวิด แพล็ตต์ ที่ทำเอาไว้จำนวน 27 ประตู แต่ยังไล่ตามหลังสถิติของ อลัน เชียร์เรอร์ อยู่ 2 ลูก ในทำเนียบดาวยิงสูงสุด"เดอะ ทรีไลอ้อนส์"

โดยจอมทัพแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ออกมากล่าวว่า!"ผมรู้สึกยินดีมากที่เป็นนักเตะตำแหน่งกองกลางที่ทำประตูได้สูงสุดให้กับทีมชาติอังกฤษ ผมภูมิใจมากกับความสำเร็จนั้น ตลอดอาชีพนักเตะของผม"

"ผมมองหาช่องทางการยิงประตู มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้ไปอยู่ตรงจุดนั้น เฉกเช่นเดียวกับ ไบรอัน ร็อบสัน และ เดวิด แพล็ตต์ ผมมีความสุขจริงๆกับการเล่นของผม ผมรู้สึกดีมากที่เป็นกองกลางที่ยิงประตูมากสุดของอังกฤษ ผมภูมิใจกับความสำเร็จนั้น ตลอดอาชีพของผม ผมภูมิใจกับความสำเร็จนี้"กองกลางวัย 34 ปีที่มีสถิติติดธงรับใช้ชาติไปแล้ว 95 นัดกล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook