มหากาฬ รักสามเส้า โดย ช้างเผือก

มหากาฬ รักสามเส้า โดย ช้างเผือก

มหากาฬ รักสามเส้า โดย ช้างเผือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวย: สวัสดีครับพี่น้องชาวไทย ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าประเด็นรักสามเส้าของ "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็คซี่ กับ "น้องหนึ่ง" นางสาววรรณภา ขำบุญศรี ภรรยาคนล่าสุด และ "น้องฟ้า" นางสุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนที่สอง ของเขานั้นดูจะหนาหูยิ่งนัก

วันนี้จะรวบรวมเรื่องราว มหากาฬ รักสามเส้า ที่ร้อนยิ่งกว่าซี่รี่ย์เกาหลีให้รับดูรับชมกันครับ

1."เขาทราย แกแล็คซี่" ซุ่มเงียบยกขันหมากแต่งสาวเมืองคอน

- วันที่ 22 มี.ค. 56 นายสุระ แสนคำ หรือ "เขาทราย แกแล็คซี่" อดีตนักมวยแชมป์โลก รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวท 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก วัย 54 ปี ยกขบวนขันหมากสู่ขอ น.ส.วรรณภา ขำบุญศรี สาววัย 36 ปี ที่บ้านเลขที่ 294 ม.8 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้จัดเตรียมงานเลี้ยงมงคลสมรสไว้เรียบร้อย

ด้าน ญาติสนิทของ น.ส.วรรณภา เล่าว่า เขาทรายพบรักกับ น.ส.วรรณภา หรือน้องหนึ่ง ที่ต่างประเทศขณะไปโชว์ตัว ส่วน น.ส.วรรณภา เรียนปริญญาโทอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ก่อนจะเข้าทำงานกับบริษัทเอกชนในการรับประเมินคุณภาพและมาตรฐานของโรงแรมและที่พักในต่างประเทศ โดย น.ส.วรรณภา มาให้การต้อนรับและดูแลคณะของเขาทรายฯ จนรู้จักกันและคบหากันมากว่า 3 ปี.

2."สมรักษ์" ชี้ "เขาทราย" ใช้ชีวิตแบบคนสองบ้าน!

- สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทอง โอลิมปิก เพื่อนสนิทของ เขาทราย แกแล็คซี่ กล่าวว่า "ผมก็พอรู้อยู่บ้างเรื่องแฟนสาวคนใหม่ของเขาทราย แต่ผมไม่อยากพูดหรือออกความเห็นอะไรมาก เพราะฟ้า ภรรยาคนปัจจุบันของเขาทราย ก็โทร.มาถามผม เรื่องนี้เหมือนกัน แต่ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากไปกว่านี้ เพราะมันก็เป็นเรื่องในครอบครัวของเขา"

"ส่วนเรื่องแฟนสาวคนใหม่ ต้องไปถาม ฮิปปี้ สิงห์มณี อดีตนักมวยดังแดนใต้ซึ่งเป็นรุ่นน้อง เขาเป็นคนติดต่อประสานงาน" สมรักษ์ ทิ้งท้าย และว่า เชื่อว่าจากนี้ไปเขาทรายก็คงใช้ชีวิตแบบคนสองบ้าน"


3. ส่อวุ่น!เมีย"เขาทราย"สุดงง"สามี"โผล่งานแต่งสาวเมืองคอน-ย้ำไม่รู้เรื่อง

- "น้องฟ้า" สุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาที่จดทะเบียนกันได้ออกมาโวยว่า รู้สึกตกใจที่สามีอดีตแชมป์โลกไปจัดงานแต่งงานใหญ่ที่จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับตกเป็นข่าวใหญ่ออกสื่อ

โดยไม่ทราบมาก่อน เพราะยังอยู่บ้าน ที่หมู่บ้านอารียา ซอยนวลจันทร์ พร้อมกับ "น้องเบส" วัชระพล แสนคำ ลูกชายวัย 14 ปี ซึ่งยังคงจดทะเบียนกันตามกฎหมายไม่ได้หย่าขาด หรือเลิกลากัน "โดยตอนไปแต่งงานก็บอกเพียงว่าไปเตะบอลที่ภาคใต้กับเพื่อนๆ ดารา" อย่างไรก็ตามในเวลานี้ เขาทราย แกแล็คซี่ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ เกี่ยวกับกรณีนี้

4."เขาทราย" พา "น้องหนึ่ง" เข้ากรุงล่องหน ด้านเมีย-ลูกเศร้ารอเคลียร์

- วันที่ 23 มี.ค. 56 "เขาทราย" ได้พาแฟนสาวคนใหม่ไปร่วมงานทำบุญที่ค่าย "สิงห์มณี" ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตามคำเชิญของ ฮิปปี้ สิงห์มณี อดีตนักมวยไทยเงินแสน

จากนั้นวันรุ่งขึ้น 24 มี.ค. ได้พาภรรยาคนใหม่ขึ้นรถตู้ร่วมกับเพื่อนๆ ดาราเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทว่าในช่วงบ่าย "เขาทราย" นั่งรถแท็กซี่ไปที่บ้านของตนย่านซอยนวลจันทร์ ซึ่งมีสื่อมวลชนไปรอทำข่าว แต่เขาทรายได้พาน้องฟ้านั่งรถออกไปด้วยกัน โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

5."เขาทราย"เข้าบ้านแล้ว แต่ยังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

- "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็คซี่ ได้กลับมาอยู่ที่บ้านซอยนวลจันทร์แล้ว แต่ยังไม่สามารถสะสางปัญหารัก 3 เส้า ได้ โดยทางด้าน "ฟ้า" นางสุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนก่อนหน้านี้ ยื่นคำขาดไม่ยอมหย่าและจะไม่ให้ " เขาทราย" มี 2 บ้านตามที่ต้องการ

6. ไม่ได้หลอกนะคะ! น้องหนึ่งยันเขาทรายเต็มใจแต่งด้วย

- น.ส วรรณภา ได้เผยกับสื่อว่า การเตรียมงานแต่งกับเขาทรายนั้น ได้มีการเตรียมงานล่วงหน้าไว้หลายวัน รวมทั้งได้มีการแจกการ์ดให้กับญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท ซึ่งตอนแรกนั้นเตรียมงานง่ายๆเพียงแค่จัดแบบข้าวหม้อแกงหม้อ เพื่อให้ญาติพี่น้องรับรู้เท่านั้น พร้อม ยืนยันไม่ได้หลอกลวงเขาทรายให้มาแต่งงาน

7.แต่งงานเฉยๆ เขาทรายลั่นเตรียมแถลงข่าว

- เขาทราย แกแล็คซี่ ได้ออกรายการ โต๊ะข่าวบันเทิง ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ให้สัมภาษณ์ในรายการว่า ตนเองนั้นเตรียมที่จะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวการแต่งงานกับ "น้องหนึ่ง" น.ส วรรณภา ขำบุญศรี ดีกรีนักศึกษาปริญญาโท ในเร็ววันนี้ แน่นอน ขอวางแผนให้ดีก่อน แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นวันไหน แต่จะแถลงข่าวในเรื่องนี้แน่นอน

8.ให้ 2 ล้าน! เขาทรายหย่าขาดน้องฟ้า

- เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตนักชกแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เตรียมหย่ากับภรรยา นางสุรีรัตน์ แสนคำ โดยเขาทรายได้ยินยอมจ่ายเงินผ่อนบ้านที่ซอยนวลจันทร์ให้เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท จากการเปิดเผยของ "แชแม้" นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์มวยโลก แห่งค่าย แกแล็คซี่ โปรโมชั่น

โดย เขาทราย ยืนยันเลือกที่จะอยู่กับ น้องหนึ่ง จึงแนะนำให้ไปตกลงกับน้องฟ้าให้เรียบร้อย พร้อมตกลงคุยกันว่าจะชดเชยเงินอย่างไร แล้วก็ไปอย่าขาดที่อำเภอให้เรียบร้อย ส่วนทางด้านลูกบุญธรรม "น้องเบส" วัชรพล แสนคำ วัย 14 ปี ของเขาทราย เลือกที่จะอยู่กับน้องฟ้า ผู้เป็นแม่

9.‘เขาทราย‘ ควงเมียใหม่เปิดใจใน ‘ปากโป้ง‘

- "เขาทราย แกแล็คซี่" ควง "นางสาววรรณภา ขำบุญศรี" หรือ น้องหนึ่ง ภรรยาคนล่าสุด มาเปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8

โดย น้องหนึ่ง เล่าว่า ตนได้คบหากับ นายสุระ มานาน 2 ปี ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์ โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยตนไปทานอาหารกับเพื่อน ๆ ระหว่างนั้น นายสุระ เข้ามาทานที่ร้านเช่นกัน เพื่อนมาบอกตนว่าอยากจะไปถ่ายรูปกับคนดัง ตนจึงเดินไปด้วย เมื่อ นายสุระ เห็นตนก็เกิดอาการถูกใจและขอเบอร์ ตนและ นายสุระ จึงแลกเบอร์กัน และตั้งแต่นั้นตนกับ นายสุระ ก็ติดต่อกันเรื่อยมา แต่โดยส่วนตัวตนไม่เคยรู้จัก เขาทราย แกแล็คซี่ มาก่อน เพราะตอนที่ นายสุระ เป็นนักมวยชื่อดังอยู่นั้น ตนยังเป็นเด็กอยู่ ซึ่งตนกับ นายสุระ อายุห่างกันถึง 19 ปี

สำหรับบทสรุปของ มหากาฬ รักสามเส้า คงต้องรอให้ เขาทราย แกแล็คซี่ กับ "น้องหนึ่ง" นางสาววรรณภา ขำบุญศรี ภรรยาคนล่าสุด และ "น้องฟ้า" นางสุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนที่สอง ออกมาแถลงข่าวคงจะชัดเจนที่สุด

สุดท้ายขอให้เรื่องราว รักสามเส้า จบอย่าง "แฮปปี้ เอ็นดิ้ง" ทุกฝ่ายครับ

เรียบเรียงโดย ช้างเผือก

ขอบคุณข้อมูล: มติชลออนไลน์, เดลินิวส์, สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook