สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 16 มิ.ย. : โด้ ส่อย้าย หลังเลี่ยงภาษี, ไรโอลา แผลงฤทธิ์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 16 มิ.ย. : โด้ ส่อย้าย หลังเลี่ยงภาษี, ไรโอลา แผลงฤทธิ์

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 16 มิ.ย. : โด้ ส่อย้าย หลังเลี่ยงภาษี, ไรโอลา แผลงฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

1. คริสเตียโน โรนัลโด้Juventus v Real Madrid - UEFA Champions League FinalDavid Ramos/GettyImages

สื่อแดนกระทิงดุ ได้ออกมาเผยว่า เจ็ทโด้ ดาวยิงของ ราชันชุดขาว ต้องการที่จะออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้  หลังจากที่โดน สำนักอัยการสเปน ยื่นฟ้องจากกรณีเลี่ยงภาษีกว่า 14.7 ล้านยูโร ซึ่งมีการรายงานเพิ่มเติมว่า เมเจอร์ลีก อาจจะเป็นสถานีต่อไปของเจ้าตัว

2. จิอันลุยจิ ดอนนารุมมาFC Crotone v AC Milan - Serie AMaurizio Lagana/GettyImages

ปีศาจแดงดำ คงหวังที่จะได้เห็นนายประตูรายนี้อยู่กับทีมยาว ๆ แต่ก็ต้องช็อคกับคำแถลงของ CEO เมื่อได้ออกมาเผยว่าเขานั้นจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก หลังจากที่ไม่สามารถตกลงกับ มิโน ไรโอลา ได้สำเร็จ จึงเป็นโอกาสของ เรอัล มาดริด เลยก็ว่าได้

3. อันเดรีย เบล็อตติFC Torino v US Sassuolo - Serie APier Marco Tacca/GettyImages

ดาวยิงทีมชาติ อิตาลี อย่าง เบล็อตติ กำลังเนื้อหอมได้ที่เลยทีเดียว หลังจากการตกเป็นข่าวว่า เขานั้นคือหนึ่งในเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งยังมีทีมอย่าง เชลซี ที่เริ่มจะหันมาให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

4. ไมเคิล คีนBurnley v West Ham United - Premier LeagueMark Robinson/GettyImages

สื่ออังกฤษเผยว่า ไมเคิล คีน ปราการหลัง เบิร์นลีย์ ไม่ต้องการกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเพิ่งคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดอร์ลอฟ เข้ามา รวมถึงในทีมยังมีนักเตะอย่าง เอริก บาญี และ ฟิล โจนส์ พร้อมยังไม่ได้ปล่อย คริส สมอลลิง ไปไหนด้วย จึงเชื่อว่าทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน อาจจะรุกคืบเร็ว ๆ นี้

5. โทนี โครสJuventus v Real Madrid - UEFA Champions League FinalDavid Ramos/GettyImages

เป๊ปกวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดโปรเจ็คยักษ์หวังคว้า โทนี โครส ยอดกองกลางจอมวางบอลของ เรอัล มาดริด มาอยู่ด้วยในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยความที่ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันมาก่อนที่ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทำให้เกิดความเชื่อมั่นเล็ก ๆ ว่าจะสามารถโน้มน้าวใจกองกลางรายนี้ย้ายมาได้

6. ดาบิด เด เคอาFBL-ENG-PR-MAN UTD-CRYSTAL PALACEOLI SCARFF/GettyImages

โชเซ มูรินโญ ได้ออกมาเผยกับสื่อว่า ถ้าหากนายประตูจอมเซฟอย่าง ดาบิด เด เคอา จำจะต้องย้ายออกจากทีมเพื่อไปทัพ ราชันชุดขาว จริง ๆ มูลค่าของดาวเซฟรายนี้จะสูงถึง 100 ล้านปอนด์ด้วยกัน หลังจากมีรายงานเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด ยังไม่คิดที่จะล้มเลิกแผนนี้

7. ฮวน กวาดราโด้FBL-ITA-SERIEA-ROMA-JUVENTUSFILIPPO MONTEFORTE/GettyImages

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ กำลังจะมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมเกมรับเนื่องจากว่าเขาต้องเสีย อเล็กซิส ซานเชซ ออกไปจากทีม โดยเบนเข็มไปที่ กวาดราโด้ ปีกตัวเก่งของ ยูเวนตุส ที่วงเงิน 17.6 ล้านปอนด์ด้วยกัน แต่ล่าสุดนั้นก็ถูกทาง ม้าลาย ปฏิเสธไปแล้ว

8. แยนนิค คาร์ราสโก้FBL-ESP-LIGA-ATLETICO-ATHLETICOSCAR DEL POZO/GettyImages

แนวรุกคนสำคัญของ ตราหมี กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ อาร์เซนอล หลังจากที่สามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมา จนกลายมาเป็นกำลังสำคัญของ ตราหมี ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคาดกันว่าน่าจะต้องการเพื่อมาแทนที่ของ ร็อบเบน ที่จะแขวนสตั้ดฤดูกาลหน้า และแทน ชานเซซ ที่อาจย้ายออกซัมเมอร์นี้

9. กีลฟี ซิเกิร์ดสสันManchester United v Swansea City - Premier LeagueMichael Steele/GettyImages

เอฟเวอร์ตัน ยังเดินหน้าเสริมทัพไม่เลิก แม้ว่าจะได้ไปแล้วสองรายด้วยกัน โดยครั้งนี้พวกเขาหันไปให้ความสนใจ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งจาก สวอนซี อย่าง กีลฟี ซิเกิร์ดสสัน ที่ทำผลงานได้โดดเด่นมาก ๆ จากฤดูกาลที่แล้ว

10. โอลิวิเยร์ ชิรูด์FBL-WC-2018-QUALIFIER-SWE-FRAFRANCK FIFE/GettyImages

ในขณะนี้สื่อผู้ดีได้ออกมารายงานว่า ทางสโมสร อาร์เซนอล ได้ทำการเตรียมข้อเสนอพ่วงกับ ชิรูด์ เพื่อที่จะยื่นซื้อตัวของ คีเลียน เอ็มบาปเป้ หรืออาจจะเป็น อเล็กซองเดร ลากาเเซ็ตต์ คนใดคนหนึ่งที่ เวนเกอร์ กำลังต้องการมาก ๆ ในเวลานี้

11. ดีเอโก้ โกดินClub Atletico de Madrid v Sevilla FC - La LigaGonzalo Arroyo Moreno/GettyImages

นับตั้งแต่ ลิเวอร์พูล แถลงข่าวขอโทษไปยัง เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมยืนยันเลิกติดต่อขอซื้อตัว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็ทำให้ความคึกคักในตลาดซื้อขายนักเตะของทีมดูเหงาหงอยลงทันตาเห็น โดยตำนานอย่าง สตีฟ นิโคล ได้แอบเกริ่นว่าให้เอา ดิเอโก้ โกดิน ของ แอตเลติโก มาดริด มาอยู่ด้วยให้ได้ 

12. ลูคัส เปเรซFBL-EUR-C1-BASEL-ARSENALPATRICK HERTZOG/GettyImages

โรดริโก เฟอร์นันเดซ โลเวลเล เอเยนต์ของ ลูคัส เปเรซ ยอมรับว่า หัวหอก อาร์เซนอล รายนี้ได้รับความสนใจจาก เซบีย่า ตามข่าวลือ โดย เปเรซ เพิ่งมาร่วมทีม ปืนใหญ่ เมื่อปีก่อนเท่านั้นหากก็ได้ลงสนามเพียง 21 นัดและยิงไป 7 ประตู จึงทำให้ต้องการย้ายเพื่อหาโอกาสลงสนามนั่นเอง 

13. อาร์เยน ร็อบเบนNetherlands v Luxembourg - FIFA 2018 World Cup QualifierDean Mouhtaropoulos/GettyImages

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของทีม บาเยิร์น มิวนิค ประกาศอย่างเป็นทางการด้วยตัวของเขาเองแล้วว่าจะแขวนสตั๊ดปิดฉากเส้นทางค้าแข้งของตัวเองหลังจบฤดูกาลหน้า หลังผ่านการเป็นนักฟุตบอลอาชีพมายาวนานถึง 17 ฤดูกาลแล้ว เขาประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายจนนับได้ไม่ถ้วน รวมถึงได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นระดับโลกที่คนอยากชมฝีเท้ากันมากที่สุดคนหนึ่งด้วย 

14. จอร์แดน พิคฟอร์ดหฟกฟหกImage by Goff GG

OFFICIAL ! เอฟเวอร์ตัน ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้จัดการคว้าตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารชาว อังกฤษ วัย 23 ปีจาก แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทีมแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์

15. ดาวี คลาสเซ่นฟหกฟหImage by Goff GG

OFFICIAL ! ดาวี คลาสเซ่น กองกลางเชิงรุกทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ จากสโมสร อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ย้ายมาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน แล้วเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 23.6 ล้านปอนด์ พร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook