หน้าหวาน+ตบหนัก! "น้องแน็ต" ณิชชาอร นักตบลูกขนไก่สาว

หน้าหวาน+ตบหนัก! "น้องแน็ต" ณิชชาอร นักตบลูกขนไก่สาว

หน้าหวาน+ตบหนัก! "น้องแน็ต" ณิชชาอร นักตบลูกขนไก่สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวหน้าหวาน ทีมชาติไทย ที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล หลังเธอกัดฟันสู้ไม่ยอมแพ้ เนื่องจากเป็นตะคริวในการแข่งขันแบดมินตันบีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น หญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ซึ่งแม้สุดท้ายเธอจะเป็นฝ่ายพ่าย ซายากะ ซาโตะ มือ 17 ของโลก จากญี่ปุ่น ไป 1-2 เกม (21-13, 18-21 และ 14-21) ชวดเข้าชิงชนะเลิศไปอย่างน่าเสียดาย แต่บอกเลย เธอได้ใจแฟนๆชาวไทยไปเต็มๆ ด้วยคำพูดเด็ด "จะแพ้เพราะตะคริวกินไม่ได้น่ะ!!"

สำหรับ นักตบลูกขนไก่สาววัย 26 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งขุมกำลังของทีมชาติไทยในเวลานี้ โดยเธอเคยสร้างผลงานด้วยการคว้าแชมป์รายการใหญ่อย่าง บิตบูร์เกอร์ โอเพ่น กรังด์ ปรีซ์ 2013, แคนาดา โอเพ่น กรังด์ ปรีซ์ 2013, บาห์เรน อินเตอร์เนชั่นแนล ชาลเลนจ์ 2015 แบะ สวิส อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ก่อนที่จะห่างหายตำแหน่งแชมป์ไปนาน

จนเมื่อปีที่ผ่านมา "น้องแน็ต" กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมสร้างสถิติคว้ารางวัลตบแรงที่สุดในการลงสนามแบดมินตัน "พรีเมียร์ ลีก" ที่อินเดีย ระเบิดพลังการตบไปถึง 329 กม./ชั่วโมง ในนัดที่พ่าย ไซน่า เนห์วาล ก่อนที่ในรายการ บิตบูร์เกอร์ โอเพ่น กรังด์ ปรีซ์ 2016 เธอทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่ในรอบชิงชนะเลิศ เธอเป็นฝ่ายแพ้ให้กับ เหอ ปิงเจียว นักแบดจากจีน 0-2 เกม คว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง

ขณะที่อันดับโลกของเธอ เคยมีอันดับโลกสูงที่สุดคือ อันดับที่ 12 ของโลก เมื่อปี 2013 ก่อนที่จะอันดับหล่นอย่างน่าใจหาย อย่างไรก็ตามในช่วงหลายปีล่าสุด เธอกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง ก่อนขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 14 ของโลก ซึ่งถือเป็นอันดับที่ดีที่สุดในรอบกว่า 2 ปี ของเจ้าตัว โดย "น้องแน็ต" เคยให้สัมภาษณ์ว่า เป้าหมายของเธอคือการก้าวขึ้นติดท็อปเท็นของโลก และแน่นอนแฟนๆชาวไทยคงไม่พลาดที่จะร่วมเป็นกำลังใจให้กับเธอทำตามฝันให้เป็นจริง

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ หน้าหวาน+ตบหนัก! "น้องแน็ต" ณิชชาอร นักตบลูกขนไก่สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook