โบอาส ชูลูกทีม มันชินี่ รับสภาพ ผี คู่ควรแชมป์

โบอาส ชูลูกทีม มันชินี่ รับสภาพ ผี คู่ควรแชมป์

โบอาส ชูลูกทีม มันชินี่ รับสภาพ ผี คู่ควรแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสภาพความพ่ายแพ้ที่มีต่อ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3 พร้อมระบุ แมนฯยูไนเต็ด คู่ควรแชมป์ ด้าน อังเดร วิลลาส-โบอาส นายใหญ่ประจำถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ชื่นชมหัวใจนักสู้ของลูกทีมหลังฮึดยิง 3 ประตูรวดช่วยกันพลิกเอาชนะพร้อมกับเก็บ 3 คะแนนเต็ม

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา "ไกเดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังไวท์ฮาร์ท เลน พลิกเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ทั้งๆที่พวกเขาโดนผู้มาเยือนบุกมยิงขึ้นนำไปก่อน ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

"เราพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่หวังไว้แต่เราต้องยินดีกับ สเปอร์ส ด้วยสำหรับชัยชนะเกมนี้ ตำแหน่งแชมป์ถูกตัดสินตั้งแต่ 3-4 สัปดาห์ก่อน และ แมนฯยูไนเต็ด ก็เหมาะสมกับการเป็นผู้ชนะ" นายใหญ่ประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม กล่าวในที่สุดทั้งนี้สถานการณ์ในปัจจุบันของแมนฯซิตี้ ลงแข่งไปแล้ว 33 เกม มีคะแนนตามหลัง แมนฯยูไนเต็ด 13 แต้ม

และหากว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำพาลูกทีมคว้าชัยชนะได้ในเกมที่พบกับแอสตัน วิลล่า ในวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้(คืนนี้) ก็จะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 ไปครองทันที เนื่องจากมีคะแนนทิ้งห่างคู่อริร่วมเมืองเป็น 16 แต้ม ขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีก 5 นัด จึงไม่มีทางไล่ทันแน่นอน

ส่วน อังเดร วิลลาส-โบอาส นายใหญ่ประจำถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ได้ให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า "ผมขอยกย่องในสปิริตนักสู้ของทีมและมันก็ยอดเยี่ยมที่ได้เห็นพวกเขาผลิกสถานการณ์ในครึ่งหลัง เพราะในครึ่งแรกเกมของเราไม่ดีเลย เราพัฒนาขึ้นมามากและนักเตะที่มีความยอดเยี่ยมพอที่จะได้รับผลการแข่งขันแบบนี้ ชัยชนะนัดนี้มันสำคัญมากและสัปดาห์หน้า อาร์เซน่อล ต้องเจองานหนักกับ แมนฯยูไนเต็ด"

"เกมนี้มันยอดเยี่ยมมากและนักเตะก็เล่นได้ดีมากที่สามารถกลับมาได้ ในครึ่งแรกเราเล่นโดยขาดความมั่นใจแต่เราก็ตั้งใจที่จะกลับมาในเกมนี้ให้ได้ ครึ่งหลังทุกสิ่งเปลี่ยนไปและเราก็มั่นใจมากขึ้น ผมต้องขอบคุณพวกเขาสำหรับสปิริต พวกเขาไม่ยอมแพ้หวังว่านี้จะเป็นแรงพลักดันเราในช่วงที่เหลือของฤดูกาล" กุนซือชาวโปรตุเกสเผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook