ลือสนั่น!เรือหมายหัวบี-ร็อดแทนมันโช่

ลือสนั่น!เรือหมายหัวบี-ร็อดแทนมันโช่

ลือสนั่น!เรือหมายหัวบี-ร็อดแทนมันโช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อผู้ดีลือกันแซ่ด "เรือใบสีฟ้า" เล็งฉก "บี-ร็อด" ทำหน้าที่แทน "มันโช่" หลังส่อโดนเด้งเต็มทีในสิ้นฤดูกาลนี้ พร้อมมีชื่อ "เอล บอส" อยู่ในโผด้วย

สื่อประเทศ อังกฤษ ขยันสร้างข่าวให้เป็นกระแส หลังล่าสุดมีรายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
กลายเป็นเป้าหมายที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีร่วมลีกหวังดึงตัวไปทำหน้าที่กุนซือแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "แมนฯ ซิตี้" ชื่นชอบปรัชญาการทำทีมของ "บี-ร็อด" ที่เน้นปั้นนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาใช้งาน ผิดกับ "มันโช่" ที่นิยมเสริมทัพดด้วยแข้งดังราคาแพงไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลบา, คาร์ลอส เตเวซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นต้น
อีกทั้งในฤดูกาล 2012/13 นี้ เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนไม่สามารถป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ได้ อีกทั้งมีผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไม่น่าประทับใจนักในตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้อาจถึงคราวต้องหาคนที่เหมาะสมมาแทนที่

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าความเชื่อใจในตัว มันชินี่ ของ แฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหาร และ ซิกี้ เบกิริสสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เดอะ ซิตี้" ลดน้อยลงทุกที และฟางเส้นสุดท้ายคือการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ให้ได้
หลังมีคิวเข้าชิงชนะเลิศกับ วีแกน แอธเลติก ในวันที่ 11 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งหากไม่สามารถคว้าความสำเร็จโอกาสโดนเด้งของ "มันโช่" มีค่อนข้างมากทีเดียว
และนอกจาก ร็อดเจอร์ส ยังมีชื่อของ ราฟาเอล เบนิเตซ รักษาการณ์กุนซือเชลซี มีชื่อติดโผกุนซือที่ทีมเงินถังแดนผู้ดีต้องการตัวด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook