มิลานปัดโอ้ไม่เคยพนันยกเมียให้ชุดขาว

มิลานปัดโอ้ไม่เคยพนันยกเมียให้ชุดขาว

มิลานปัดโอ้ไม่เคยพนันยกเมียให้ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ของใคร ใครก็หวง! มิลาน ออกโรงปัด "เกรียนโอ้" ไม่เคยพูดยกเมียให้ "ชุดขาว" หากขุนพล "ลอส บลังโกส" พลิกเข้ารอบชิงฯ ชปล. ได้ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

สโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข่าวที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าฟอร์มดีของทีม ได้ออกมาพูดจาท้าทายก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง เรอัล มาดริด พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
ซึ่งเจ้าตัววางเดิมพันไว้ว่าหากทัพ "ราชันชุดขาว" สามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ก็จะให้ขุนพล ลอส บลังโกส นอนกับแฟนตัวเองหนึ่งคืนแบบครบเซ็ต โดยชี้ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เว็บไซต์ส่วนตัวของ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้แถลงข้อความไว้ว่า "มิลาน ปฏิเสธ ในข่าวดังกล่าว ที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้ประกาศก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรอยากจะให้เข้าใจชัดเจนว่า ผู้เล่นของเราไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย"

อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวจบลงที่ทีมดังจากสเปน เอาชนะไปได้ 2-0 แต่ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบชิงชนะเลิศ
เนื่องจากผลพวงในนัดแรกที่บุกไปแพ้ "เสือเหลือง" ถึง 1-4 นั้น ทำให้ผลสกอร์รวมออกมาเป็น 3-4 ส่งผลให้แชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยซ้อนเข้ารอบไปรอผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือ บาร์เซโลน่า ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook