ไปแน่! แฟนชุดขาวรวมตัวโห่ไล่มู

ไปแน่! แฟนชุดขาวรวมตัวโห่ไล่มู

ไปแน่! แฟนชุดขาวรวมตัวโห่ไล่มู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคราวแตกหัก! มูรินโญ่ โดนแฟน เรอัล มาดริด โห่ไล่อย่างหนัก ตั้งแต่ก่อนเกมกับ เรอัล บายาโดลิด ผิดกับ กาซิยาส ที่ได้รับการปรบมือต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

อนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ "ราชันชุดขาว" ใกล้แตกหักเข้าไปทุกขณะ

ล่าสุด มีรายงานว่า ก่อนเกมที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 4-3 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา ตัวของ "ดิ โอนลี่ วัน" โดนแฟนบอลทีมตัวเอง เป่าปากโห่ไล่ ตอนที่โฆษกสนามประกาศชื่อเขาขึ้นมา

ก่อนเกมดังกล่าวนั้น มีแฟนบอลของ เรอัล มาดริด มากกว่า 30,000 คน โห่ใส่ มูรินโญ่ ทันทีที่ได้ยินชื่อของกุนซือรายนี้ ผิดกับตอนที่ประกาศชื่อ อิเคร์ กาซิยาส นายด่านกัปตันทีม ที่โดน มูรินโญ่ ดร็อปเป็นตัวสำรอง ในช่วงหลัง ที่ได้รับการลุกขึ้นยืนปรบมืออย่างกึกก้อง

ส่วนสาเหตุที่ทำให้แฟนบอลแสดงพฤติกรรมดังกล่าวออกมานั้น เป็นเพราะว่าพวกเขาไม่พอใจกับการที่ทีม ต้องพลาดท่าตกรอบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ด้วยน้ำมือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจาก เยอรมัน

และจากการที่เขามีปัญหางัดกับขวัญใจแฟนๆ อย่าง กาซิยาส ในช่วงก่อนหน้านี้ ก็เหมือนเป็นการเติมเชื้อไฟให้เกิดการต่อต้านยอดโค้ชชาวโปรตุเกสคนนี้แบบเต็มตัว แม้ว่าจะเป็นคนที่พาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยสถิติ 100 คะแนน ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเริ่มเกม มูรินโญ่ ก็ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆ ของ เรอัล มาดริด บางกลุ่ม แต่ก็ไม่วายโดนกลบด้วยเสียงโห่ จากกลุ่มแฟนตัวแสบอยู่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook