แข้งแฉ!ฟัลเกาโยกซบโมนาโก50ล้านป.

แข้งแฉ!ฟัลเกาโยกซบโมนาโก50ล้านป.

แข้งแฉ!ฟัลเกาโยกซบโมนาโก50ล้านป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดานิเยล ซูบาซิช ผู้รักษาประตูโมนาโก สโมสรน้องใหม่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลหน้า 2013-2014 ออกมาเผยว่า! ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึกลาลีก้า สเปน จะย้ายมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวที่ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) เพราะในเวลานี้ทั้งสองทีมสามารถตกลงกันไปได้แล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์

โดย ซูบาซิช บอกว่า!"ผมจะบอกคุณสิ่งที่ผมรู้ ฟัลเกา ตกเป็นของโมนาโก 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เขาจะมาที่ มอนติ คาร์โล ใน 2-3 วันข้างหน้า และเป็นนักเตะของเราอย่างเป็นทางการ ซึ่งเหลือโอกาสเพียงน้อยนิดที่ โมนาโก จะเสียเขาไป ถ้าหากว่า รีล มาดริด โดดเข้ามาร่วมวงแย่งด้วย แต่เท่าที่ดูตอนนี้มันไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น ถ้าเขาไม่ไปซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เขาจะมาที่ โมนาโก นั่นคือสิ่งที่แน่นอน"

"การคว้าแชมป์ลีก เดอซ์(ดิวิชั่น 2) เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น และสโมสร(ที่มี ดมิทรี รีโบลอฟเลฟ เป็นเจ้าของสโมสรมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย) มีแผนการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้เข้ามา เสริมสัก 5 หรือ 6 คน และเรามารอการยืนยันจนกว่ามันจะเป็นความจริงกันเถอะ ผมรู้เจ้านายจะไม่ปกปิด และจะประกาศเรื่องนี้ในฤดูร้อนที่จะมาถึงนี้"นายด่านในวัย 28 ปีกล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook