มันโช่ทุ่มทุนซื้อโฆษณาบอกลาแฟนเรือ

มันโช่ทุ่มทุนซื้อโฆษณาบอกลาแฟนเรือ

มันโช่ทุ่มทุนซื้อโฆษณาบอกลาแฟนเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ครั้งสุดท้ายก่อนจาก! "มันโช่" หักหน้าบอร์ด "เรือใบ" ควักเงินจากกระเป๋าตัวเอง ซื้อพื้นที่โฆษณาบนสื่อ นสพ. เพื่อกล่าวคำอำลาต่อแฟนบอล

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งถูกบอร์ด "เรือใบสีฟ้า" สั่งเด้งฟ้าผ่าพ้นตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ยอมลงทุนควักเงินจากกระเป๋าตัวเอง ซื้อโฆษณาบนหนังสือพิมพ์ "แมนเชสเตอร์ อีฟเวนนิ่ง นิวส์" เพื่อเอ่ยคำอำลาอย่างเป็นทางการต่อบรรดาสาวก "เดอะ ซิติเซ่นส์"

ข้อความบนพื้นที่โฆษณาของสื่อดังกล่าว เป็นรูปของ "มันโช่" ที่กำลังโบกมือลากองเชียร์ อยู่ด้านหลังถ้วยรางวัลที่เขาเคยพาทีมคว้าแชมป์ทั้งใน พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และถาด คอมมูนิตี้ ชิลด์ โดยมีข้อความในภาพว่า "กองเชียร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ 3 ปีที่ผมจะไม่มีวันลืม พวกคุณจะอยู่ในใจผมตลอดไป เชา (คำทักทายในภาษาอิตาลี) โรแบร์โต้ มันชินี่"

สำหรับ มันชินี่ เข้ารับงานคุม "เรือใบสีฟ้า" ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ธันวาคม ปี 2009 ก่อนจะพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ ลีก อย่างละ 1 สมัย แต่สุดท้ายต้องถูกปลดไปเนื่องจากทำผลงานในฤดูกาล 2012-13 ได้ล้มเหลว เป็นได้แค่รองแชมป์ทั้งใน พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook