"เกิตเซ" ลั่นหวังยิงเสือใต้พาเสือเหลืองซิวชปล.ให้ได้

"เกิตเซ" ลั่นหวังยิงเสือใต้พาเสือเหลืองซิวชปล.ให้ได้

"เกิตเซ" ลั่นหวังยิงเสือใต้พาเสือเหลืองซิวชปล.ให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิทเซ่ ลั่นอยากยิงประตูว่าที่ต้นสังกัดอย่าง "เสือใต้" เพื่อพาสังกัดปัจจุบันอย่าง "เสือเหลือง" ครองแชมป์ "บิ๊กเอียร์" ให้จงได้ เชื่อจะเป็นจุดสูงสุดของอาชีพนักเตะ แย้มอาการเดี้ยงดีขึ้นเรื่อยๆ และเร่งความฟิตรอนัดชิงฯ อย่างโหยกระหาย

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางทักษะสูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองแชมป์ลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยหากมีส่วนพาต้นสังกัดเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กทีมร่วมลีกและคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวดวลฝีเท้ากันที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ ในวันที่ 25 พ.ค. ที่จะถึงนี้ได้ คงเป็นเรื่องที่สุดวิเศษไม่ใช่น้อย แม้ในอนาคตข้างหน้าเจ้าตัวจะต้องย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" ก็ตาม

กองกลางทัพ "เสือเหลือง" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "การชนะในเกมนัดชิงของรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือภารกิจสุดท้ายของผมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และนับเป็นจุดสูงสุดในอาชีพของผมก็ว่าได้ ผมหวังว่าผมจะฟิตทันเกมที่ ลอนดอน และผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อ ดอร์ทมุนด์ ผมอยากช่วยทีมนำถ้วยแชมป์กลับบ้านมาให้ได้" พร้อมกันนั้น เกิทเซ่ ยังกล่าวถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของตัวเอง หลังยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตในตลอดช่วงที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกดี และดีขึ้นเรื่อยๆ มากกว่าก่อนหน้านี้ ผมจะทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมที่ เวมบลีย์"

ที่ผ่านมา เกิทเซ่ เพิ่งตอบตกลงย้ายไปร่วมทีม "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัวเป็นประวัติการณ์การย้ายทีมระหว่างทีมในลีกเมืองเบียร์กันเองที่ 35 ล้านยูโร (1.4 พันล้านบาท) แต่ปัจจุบันเจ้าตัวยังไม่มีชื่อลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ได้ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook