เบโกวิช!กับความเป็นไปได้?+ คลิป

เบโกวิช!กับความเป็นไปได้?+ คลิป

เบโกวิช!กับความเป็นไปได้?+ คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สวัสดีครับมิตรรัก "หงส์แดง" และมิตรรักแฟนบอลทั้งหลาย มีข่าวแว่วหูมาตลอดช่วงนี้ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีความสนใจจะคว้าตัวนายทวารของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ อย่าง เบโกวิช

แน่นอนว่าต้องมาเป็นตัวแทนของ เรน่า ที่มีข่าวว่าทางทีมจากต่างดาว บาเซโลน่า เองสนใจที่จะดึงไปเป็นตัวแทนของ วิคตอ บัลเดส หลังจากที่ทาง บัลเดส เองนั้นไม่ได้ต่อสัญญากับทาง "บาซ่า"

เป็นไปได้สูงมากที่นายทวารขวัญใจ "เดอะคอป" จะไม่ได้อยู่ใน แอนฟิลด์ อีกต่อไป ฉะนั้นแล้วจึงมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากที่ เบโกวิช จะย้ายมายังเมอร์ซี่ไซด์เรดอาร์มี่

แถมเจ้าตัวยังเป็นคนเอ่ยปากออกมาเองว่า ต้องการที่จะลงซ้อมกับทัพนักเตะ "หงส์แดง" ภายใน 10 กรกฎาคมนี้ แต่ก็มีข่าวออกมาเช่นกัน ว่าทางผู้บริหารของ สโต๊ค ซิตี้

ออกมาบอกว่า นายด่านผู้นี้ ไม่ได้มีไว้ขาย อ่าว!แล้วแบบนี้หมายความว่ายังไง? ทำให้ตอนนี้ สถานการณ์โดยรวมเรื่องที่ รอดเจอร์ จะหาคนมาเฝ้าเสาแทน เรน่า นั้นเริ่มลำบากขึ้นมาทุกที

ถ้าข่าวที่ว่าทาง "บาซ่า" สนใจเรน่าจริงๆละก็ เป็นไปได้สูงมากเช่นกันที่ เรน่า จะกลับบ้านเก่า จึงทำให้ รอดเจอร์ ต้องเร่งปิดดีลนี้ให้ไวที่สุด ไม่อย่างนั้นจะต้องวิ่งวุ่นหาคนมายืนค้ำเสาหลังให้กับทีมแน่นอน

แต่อย่างว่าถ้านักเตะขึ้นบัญชีขายจริงๆและทาง ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับทาง "ช่างปั้นหม้อ"  ยังไง เบโกวิช ก็ได้มายืนค้ำเสาหลังให้กับเหล่า พลพรรค "หงส์แดง" แน่นอน

หลายคนที่ไม่ค่อยสนใจน่าจะยังไม่รู้จัก เบโกวิช ดี วันนี้ผมจึงเอาผลงานมาให้ดูกันคร่าวๆครับ หวังว่าเขาคนนี้จะสามารถมาทำหน้าที่อันหนักอึ้งแทน เรน่า ของเราได้ในฤดูกาลหน้า

 

เรื่องโดย : sevenlovepeople

 

คลิป : เบโกวิช

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook