เถื่อนอีกแล้ว! แข้งนครปฐม ไล่ชกผู้ตัดสิน +คลิป

เถื่อนอีกแล้ว! แข้งนครปฐม ไล่ชกผู้ตัดสิน +คลิป

เถื่อนอีกแล้ว! แข้งนครปฐม ไล่ชกผู้ตัดสิน +คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :  นครปฐม ยูไนเต็ด ปล่อยของดีอีกแล้วในเกมบุกเสมอ บีบีซียู เอฟซี 1-1 เสาร์ที่ผ่านมา ณ สนามกองทัพบก มีนักเตะไม่พอใจคำตัดสินของ ชิงชัย ฝัดสุภาพ จนโดนใบแดง แถมยังถอดเสื้อวิ่งเข้าไปมีเจตนาจะทำร้ายผู้ตัดสิน แต่ถูกเพื่อนร่วมทีมห้ามไว้ทัน

ควันหลงหลังเกม บีบีซียู เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกฟุตบอล ดิวิชั่น 1 วันเสาร์ที่ผ่านมา (25 พ.ค.56) ณ สนามกีฬากองทัพบก ซึ่งเกมนี้มีการกระทบกระทั่งของนักเตะอย่างรุนแรงจนทำให้ฝั่งทีมเยือนเสียใบแดงไปถึง 2 คน

โดยเริ่มจาก อภิศักดิ์ คงอ่อน ที่เล่นนอกเกมอย่างน่าเกียจหวดใส่ กิตติภพ อุปชาคำ จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป ทำให้เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก และที่มากไปกว่านั้น นครปฐม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งพ้นโทษแบน 2 ปี จากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังคงไม่ทิ้งความป่าเถื่อน

ช่วงท้ายเกม ธนวรรธน์ พลเภา ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงไปใหม่ ไม่พอใจในคำตัดสิน มีจังหวะเล่นนอกเกมหลายครั้งแถมยังเอาศรีษะไปโขกใส่ มาซิโอ้ ดาซิลวา จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีกคน ทำให้ นครปฐมฯ เหลือผู้เล่นในสนามเพียง 9 คน

แต่เจ้าตัวไม่พอใจอย่างมาก และได้ถอดเสื้อที่ตนเองสวมอยู่ไม่ยอมเดินออกจากสนาม แถมยังจะพยายามปรี่เข้าไปเอาเรื่องผู้ตัดสิน แต่ยังดีที่มีเพื่อนร่วมทีมเข้ามาช่วยกันห้ามไว้ทัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่มีอะไรบานปลายหลังจากจบเกม

ทางด้าน "โค้ชลิง" วิมล จันทร์คำ กุนซือใหญ่ นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า " เกมนี้ก็ถือว่านักเตะเราก็เล่นไปตามเกม ซึ่งประตูที่เสียในช่วงท้ายครึ่งแรก เหมือนเวลาที่ทดไว้เกินไปแล้วด้วย ทำให้นักเตะและสต๊าฟต่างที่จะไม่พอใจอย่างมาก ด้วยความไม่เป็นธรรมของผู้ตัดสินเกมนี้ จนทำให้นักเตะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนเล่นกันหนัก แต่อย่างไรก็ตามผมจะไม่ขอพูดเรื่องผู้ตัดสิน เพราะรู้ๆกันอยู่ว่าทำอะไรไป"


นักเตะ นครปฐม ยูไนเต็ด ไม่พอใจคำตัดสิน พยายามจะปรี่เข้าไปเอาเรื่อง แต่เพื่อนๆร่วมทีมห้ามไว้

เครดิต : Mthai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook