สรุปซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 25 มิ.ย. : เวนเกอร์ สนใจ น้องหมาก, หงส์ ใกล้ได้ ดิอ๊อกซ์

สรุปซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 25 มิ.ย. : เวนเกอร์ สนใจ น้องหมาก, หงส์ ใกล้ได้ ดิอ๊อกซ์

สรุปซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 25 มิ.ย.  : เวนเกอร์ สนใจ น้องหมาก, หงส์ ใกล้ได้ ดิอ๊อกซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. อองโธนี มาร์กซิยาลFBL-ENG-PR-TOTTENHAM-MAN UTDIAN KINGTON/GettyImages

กุนซือมากประสบการณ์อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังต้องการนักเตะรายใหม่ก็คือ อองโธนี มาร์กซิยาล ที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามภายใต้การคุมทีมของ โชเซ มูรินโญ มาใช้งานยัง เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยงบกว่า 40 ล้านปอนด์

2. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนFBL-ENG-PR-TOTTENHAM-ARSENALIAN KINGTON/GettyImages

สื่อในเมืองผู้ดีนั้นได้ลือว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะได้ตัว ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซนอล อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาร่วมทีมเร็ว ๆ นี้แล้ว หลังจากที่นักเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 23 ปีรายนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าในสัญญาฉบับใหม่ 

3. อัลบาโร โมราต้าSpain v Colombia - International FriendlyDavid Ramos/GettyImages

ปีศาจแดง เตรียมที่จะหอบเงินจำนวน 70 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ อัลบาโร โมราต้า ตามที่ เรอัล มาดริด สโมสรของดาวยิงรายนี้ร้องขอมาจากก่อนที่ที่ยื่นไป 60 ล้านปอนด์ และเตรียมเข้าพบเพื่อทำการปิดดีลให้เร็วที่สุดภายในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะมีการเริ่มพรีซีซั่นในเดือนหน้า 

4. แฮร์รี เคนHull City v Tottenham Hotspur - Premier LeagueLaurence Griffiths/GettyImages

ดาบที่สองออกมารอแล้ว โดยมีการรายงานว่าหากทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถปิดดีลของ อัลบาโร โฒราต้า ได้จริง ๆ พวกเขาอาจจะจำเป็นต้องหันมาล่าดาวยิงสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก อย่าง แฮร์รี เคน อย่างเป็นจริงเป็นจังอีกครั้ง

5. เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คFBL-ENG-PR-BURNLEY-SOUTHAMPTONOLI SCARFF/GettyImages

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่กำลังเร่งรีบล่าตัวปราการหลังของ เซาท์แธมป์ตัน อย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค อยู่ในเวลานี้ อาจจะต้องพบอุปสรรคขวางหน้า เพราะกองหลังรายนี้ ยังคงมีใจให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมที่สนใจตัวเขาเช่นกัน 

6. โรเมลู ลูกากูEverton v Watford - Premier LeagueAlex Livesey/GettyImages

หลังจากที่มีคลิปหลุดมาว่าดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ได้ไปเตะฟุตบอลสนาม 5 คนโดยมีป้าย เชลซี ล้อมรอบ ก็ทำเอาแฟน ๆ ท๊อฟฟี เดือดเลยทีเดียว แถมออกมาบ่นว่าถ้าจะไปก็รีบ ๆ ไป ก่อนเจ้าตัวจะออกมาตอบโต้ว่า ก็แค่เป็นการเตะฟุตบอล 5 คนโดยไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการซ์้อขายเลย 

 

ท่าทางไม่ดีแบบนี้ ไม่รู้ว่าจุดจบของ ลูกากู, เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี จะจบลงแบบใดกัน 

7. รัดจา เนียงโกลันBelgium v Czech Republic - International FriendlyDean Mouhtaropoulos/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจมิดฟิลด์พันธ์ดุของ โรมา อย่าง รัดจา เนียงโกลัน หนึ่งในเป้าหมายของ เชลซี มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ โดยแหล่งข่าวระบุว่า ปีศาจแดง นั้นได้เสนอค่าเหนื่อยราว 6.6 ล้านปอนด์ต่อปีให้กับกองกลางทีมชาติ เบลเยียม รายนี้แล้วด้วย 

8. ริยาด มาห์เรซLeicester City v AFC Bournemouth - Premier LeagueTony Marshall/GettyImages

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้บอกปัดข้อเสนอการเชิญชวนไปร่วมเล่นด้วยจากสโมสร เชลซี และ ลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมตัวย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ปืนใหญ่ อย่างหนัก

9. เซอร์ดาน ชากิรีStoke City v West Ham United - Premier LeagueGareth Copley/GettyImages

เซอร์ดาน ชากิรี ดาวดังของ สโต็ค ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าทาง โรมา กำลังให้ความสนใจและเตรียมที่จะดึงเขากลับไปค้าแข้งยัง กัลโช เซเรีย อา อีกครั้ง หลังจากที่ทาง หมาป่ากรุงโรม เพิ่งเสีย ซาลาห์ ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปหมาด ๆ

10. ซาอูล นิเกซFBL-EURO-2017-U21-POR-ESPAFP/GettyImages

ทางด้าน บาร์เซโลนา ยังดำเนินการหามิดฟิลด์แดนกลางเพื่อมาแทนที่ของ อันเดรียส อิเนียสต้า ต่อไป โดยเป้าหมายเลขหนึ่งนั่นก็คือ มาร์โก แวร์รัตติ ซึ่งหากพวกเขาพลาดก็อาจจะหันไปมองนักเตะทีมร่วมลีกอย่าง ซาอูล นิเกซ ของ แอตเลติโก มาดริด นั่นเอง


11. นาธาน อาเก้FBL-ENG-PR-EVERTON-CHELSEAPAUL ELLIS/GettyImages

ท่าทางจะได้กลับบ้านหลังเก่าอย่าง บอร์นมัธ อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อช่วงฤดูกาลที่แล้วทางด้าน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้ปล่อยตัว นาธาน อาเก้ ให้กับ เดอะ เชอร์รีส์ ยืมตัวไป ก่อนจะดึงกลับมาช่วงท้ายฤดูกาล โดยล่าสุดก็มีภาพหลุดออกมาว่า ปราการหลังดาวโรจน์รายนี้ ได้ร่วมซ้อมกับ บอร์นมัธ แล้วด้วย 

12. มัตเตโอ ดาร์เมียนManchester United v Liverpool - Premier LeagueMike Hewitt/GettyImages

ยูเวนตุส เหมือนจะจริงจังและยังคงตามตื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังจากที่พวกเขานั้นต้องการแบ็คขวาของ ปีศาจแดง อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน เพื่อมาแทนที่ของ ดานิ อัลเวส ที่เพิ่งยื่นเรื่องขอย้ายทีมไปเมื่อไม่นานมานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook